ตัวอย่างหนัง W.E. ภาพยนตร์จากการกำกับเรื่องใหม่ของมาดอนนา

ตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการของ W.E. ผลงานการกำกับเรื่องที่สองของมาดอนนาออนไลน์ที่ Moviefone ซึ่งตัดต่อออกมาได้สวยงาม แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์เท่าไหร่

หนังฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่เทศกาลหนังเวนิส และถูกนักวิจารณ์โห่และสับเละ เช่นเดียวกับที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ลอนดอน ทำให้เดอะ ไวน์สไตน์ คัมพานี ที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ตัดสินใจนำหนังมาตัดต่อใหม่แล้วเลื่อนฉายในสหรัฐจากธันวาคมไปเป็นกุมภาพัน์แทน ทำให้หนังอดที่จะได้ชิงชัยในเวทีรางวัลออสการ์แม้ว่างานภาพ งานกำกับศิลป์ และงานดนตรีประกอบมีโอกาสอย่างมากที่จะได้รางวัลก็ตามครับ

งานภาพสวยๆ ที่เราเห็นจากตัวอย่างเป็นฝีมือการกำกับภาพของเฮเกน บอกแดนสกี จาก The Lives of Others ส่วนงานดนตรีประกอบเป็นของเอเบล คอร์เซนิโอว์สกี จาก A Single Man แต่ส่วนที่เป็นจุดอ่อนของหนังเองน่าจะมาจากเนื้อเรื่องที่เป็นเรื่องราวของคู่รักสองคู่ที่ถูกนำมาโยงเข้าด้วยกันในลักษณะที่แปลกๆ

W.E. เป็นเรื่องราวผ่านมุมมองของหญิงอเมริกัน วอลลิส ซิมป์สัน ผู้ที่ทำให้เจ้าชายเอ็ดเวิร์ดแห่งสหราชอาณาจักรยอมสละราชบัลลังก์เพื่อมาแต่งงานกับเธอ และความรักของทั้งคู่ก็มีอิทธิพลต่อเรื่องราวความรักของหญิงอเมริกันที่แต่งงานแล้วกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชาวรัสเซียคนหนึ่ง หวังว่าหนังจะตัดต่อใหม่แล้วออกมาดูดีขึ้นครับ เพราะหนังมีงานสร้างที่ดีจริงๆ

หนังมีแอนเดรีย ไรส์โบโรห์, นาตาลี ดอร์เมอร์, แอ็บบี คอร์นิช, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนนาเบลล์ วอลลิส, เจมส์ เดาร์ซี และ ริชาร์ด คอยล์ นำแสดง คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

2 comments

Leave a Reply