Site icon JEDIYUTH

อีธาน ฮอล์ค, จูลี เดลฟี และ ริชาร์ด ลินเคลเตอร์ วางแผนภาคต่อ Before Sunset

อีธาน ฮอล์ค, จูลี เดลฟี และผู้กำกับริชาร์ด ลินเคลเตอร์ ยังคงสานสัมพันธ์กันเหนียวแน่นหลังจากร่วมงานกันใน Before Sunrise ในปี 1995 และ Before Sunset ในปี 2004 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วฮอว์คกับลิงก์เลเทอร์ยังร่วมมือกันในการสร้างหนังเรื่องอื่นด้วย เช่น Fast Food Nation, The Newton Boys, Walking Life, Tape และล่าสุด Boyhood แต่ข่าวที่น่าตื่นเต้นล่าสุดก็คือทั้งสามมีแผนจะสร้างหนังเรื่องที่สามของเรื่องราว “Before…” ที่ยังไม่มีชื่อเป็นทางการนี้ครับ

ฮอล์คได้ให้สัมภาษณ์แก่ Allocine ( via The Playlist ) ว่าเขาและเดลฟีที่ร่วมแสดงและเขียนบทหนังมาด้วยกัน มีแผนจะเขียนบทหนังภาคสามให้เรื่องนี้ “ผมยังไม่รู้ว่าเราจะทำยังไง แต่ผมรู้ว่าเราสามคนได้คุยเรื่องนี้กันบ่อยมากในหกเดือนมานี้ เราสามคนมีความรู้สึกคล้ายคลึงกันว่าเราพร้อมแล้วที่จะกลับไปเยี่ยมตัวละครเหล่านี้อีก ภาคแรกกับภาคสองนั้นห่างกันเก้าปี ถ้าเราสร้างหนังเรื่องนี้ฤดูร้อนหน้า ก็จะเป็นเก้าปีอีกครั้ง เราจึงคิดกันว่าน่าจะเป็นปีที่เหมาะ เราจึงกำลังพยายามจะเขียนบทกันในปีนี้”

Before Sunrise นั้นเขียนบทโดยลินเคลเตอร์ และ คิม ไครแซน เป็นเรื่องราวของหนุ่มอเมริกันและสามฝรั่งเศสที่พบและทำความรู้จักกันบนรถไฟขณะเดินทางไปเวียนนา หนังถ่ายทอดเรื่องราวที่ทั้งคู่พูดคุยกัน และรู้สึกดีต่อกันก่อนที่จะแยกจากกันไปในรุ่งสาง ส่วน Before Sunset เป็นการกลับมาพบกันอีกของสองตัวละครนี้ แต่เป็นตอนกลางวันที่ปารีส ฮอล์คและเดลฟีเขียนบทหนังและทำให้ทั้งคู่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ร่วมกันครับ ทั้งสองเรื่องเป็นหนังรักโรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชายหนุ่มหญิงสาวที่รู้สึกดีต่อกันและรู้สึกว่าพวกเขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ตรงต้องกัน แต่ได้มีโอกาสเจอกันเพียงครึ่งวันก่อนที่จะแยกจากกันไป จนมีคำถามคาใจทั้งสองฝ่ายว่า จะเป็นอย่างไรหากพวกเขาได้ใช้ชีวิตเป็นคู่รักกันจริงๆ


Exit mobile version