ตัวอย่างใหม่และคลิปเบื้องหลังหนังเอเลี่ยนบุกโลก The Darkest Hour

ตัวอย่างหนังใหม่และคลิปเบื้องหลังหนังเอเลี่ยนบุกโลก The Darkest Hour ออนไลน์ที่ Fox Singapore ครับ และยิ่งทำให้หนังดูน่าดูมากขึ้นครับ

ตัวอย่างใหม่ที่ว่านี้เป็น “score trailer” หรือตัวอย่างหนังที่นำเสนอดนตรีประกอบ มีภาพเคลื่อนไหวจากหนังโดยมีดนตรีประกอบที่ใช้ในหนังคลอไปโดยไม่มีเสียงอื่น เพื่อบอกถึงโทนอารมณ์ของหนัง สิ่งที่น่าสนใจก็คือมีการเพิ่มฉากที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆ เข้ามาครับ

ส่วนคลิปเบื้องหลังก็จะมีความเห็นของนักแสดงเพิ่มเข้ามาประกอบครับ เช่นเอมิล เฮิร์ช นักแสดงนำของเรื่องที่บอกว่า มอสโกที่ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนัง ถือเป็นตัวลัวละครหนึ่งของหนังเรื่องนี้เลย และเล่าถึงการมาของมนุษย์ต่างดาวที่สามารถมองเห็นมนุษย์ได้ แต่มนุษย์มองไม่เห็น จึงเหมือนกับการต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์ล่องหน และเมื่อเรื่องดำเนินไป พวกเขาก็พบจุดอ่อนของมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์นี้ จึงได้ทำอาวุธขึ้นมาต่อสู้ กลายเป็นกองทัพต่อต้านเล็กๆ และพยายามพากันที่จะหนีออกไปจากมอสโก “หนังเรื่องนี้จะมีทั้งกระสุนและระเบิดเป็นตัน และให้ความรู้สึกเหมือนการผจญภัยในดินแดนแปลกถิ่น” เฮิร์ชบอกในตอนท้ายของคลิป

หลังจากชมคลิปแล้วรู้สึกว่า The Darkest Hour น่าจะเป็นหนังที่มีส่วนผสมของ Red Dawn, War of the Worlds และ Predator ครับ ตรงที่เป็นเรื่องราวการบุกดินแดนของข้าศึก และกลุ่มวัยรุ่นได้รวมตัวกันตั้งเป็นกองกำลังเพื่อต่อต้าน แต่เปลี่ยนข้าศึกเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มากันเป็นกองทัพ และมนุษย์ต่างดาวพวกนี้ก็ล่องหน มองเห็นมนุษย์ได้แต่เพียงภาพความร้อนครับ

หนังจะเข้าฉายบ้านเราราวต้นปีหน้าครับ คลิกชมคลิปด้านใน

6 comments

Leave a Reply