ภาพแรกของเฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ ในบทคุณฮาวิแชม ใน Great Expectations

หญิงสาวเสียสติในชุดเจ้าสาวที่สอนหลานสาวให้หักอกผู้ชายให้เจ็บช้ำเหมือนกับที่เธอเคยรู้สึกหลังจากถูกผู้ชายทิ้งกลางพิธีแต่งงาน คือตัวละครคุณฮาวิแชม ใน Great Expectation คงหาใครยากที่จะเข้ากับบุคลลิกของตัวละครนี้ได้ดีเท่าเฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ แล้ว และภาพนิ่งแรกของเธอจากหนังเรื่องนี้ก็เผยออกมาให้ชมที่เดดไลน์ครับ เห็นภาพแล้วอดนึกถึงตัวละคร Corpse Bride ที่เธอเคยให้เสียงตัวละครไม่ได้ครับ

Great Expectation เป็นนิยายคลาสสิคของชาร์ลส์ ดิคเคน ถูกนำมาสร้างเป็นหนังและมินิซีรี่ส์หลายครั้ง ฉบับที่บ้านเรารู้จักดีที่สุดก็คงเป็นฉบับตีความใหม่ของอัลฟองโซ คัวรอน ส่วนฉบับใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้เป็นผลงานกำกับของไมค์ นีเวลล์ จาก Four Weddings and a Funeral และ Harry Potter and the Goblet of Fire จากบทดัดแปลงของโรแวน จอฟฟี (The American) ที่ดูจะดัดแปลงตามต้นฉบับมากกว่าจะทำให้เป็นยุคสมัยใหม่

หนังเป็นเรื่องราวของเด็กชื่อพิพ (เจเรมี เออร์วีน) เด็กกำพร้าที่ได้กลายเป็นชายหนุ่มในแวดวงสังคมชั้นสูงจากการช่วยเหลือของผู้ที่แอบอุปถัมภ์อยู่ลับๆ แล้วพบรักกับเอสเตลลา (ฮอลิเดย์ เกรนเกอร์) หลานสาวของคุณฮาวิแชม หนังมีเรล์ฟ ไฟนส์ และ เจสัน เฟลมมิ่ง ร่วมสมทบด้วยครับ

คลิกชมภาพด้านใน

7 comments

  1. ยังจำภาพสีเขียวของหนัง Great Expectation ฉบับคัวรอนได้ติดตาครับ
    บังเอิญเลยนะครับที่ ผกก.ทั้งสองคน นีเวลล์ กับคัวรอน เคยเป็นผกก. Harry Potter มาคนละภาค

Leave a Reply