ข่าวสั้น: Man of Steel, Underworld, James Bond, Evil Dead, The Hunger Games และอื่นๆ

JEDIYUTH’s Review: Tower Heist (6/10) – เมื่อหนังไม่ค่อยลุ้น ทำให้รู้สึกร่วมในการโจรกรรมไม่ได้ ไม่อินกับตัวละคร หนังเรื่องนี้จึงไม่ประสบความสำเร็จเมื่อมองจากภาครวม ฉากหนึ่งที่เป็นข้อยืนยันได้ดีก็คือฉากที่ทุกคนดีใจกับผลงานในตอนจบ เรากลับไม่ได้รู้สึกดีใจร่วมด้วย เมื่อออกจากโรงมา ฉากที่จำได้จึงมีแค่ฉากฮาๆ ของเอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ (อ่านเพิ่มเติม)

Take Shelter: เพิ่งทำซับไตเติ้ลหนังเรื่องนี้ส่งไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ เป็นหนังที่ชอบเป็นพิเศษหลังจาก Source Code และ 50/50 ในบรรดาหนังที่มีโอกาสได้ทำซับไตเติ้ลให้ครับ หนังหลอน ลุ้น จิต และระทึกมากๆ เรื่องหนึ่ง ไมเคิล แชนนอนก็ส่งบทบาทการแสดงที่ยอดมาก หวังว่าจะได้เข้าชิงออสการ์นำชายต้นปีหน้า หนังจะเข้าฉายเครื่อเอเพ็กซ์และเฮาส์ 17 พ.ย. นี้

James Bond 23: พรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวหนัง 007 ภาคใหม่อย่างเป็นทางการที่ลอนดอน และเราจะได้รู้กันว่าชื่อภาคที่แท้จริงของหนังคืออะไร หนังมีแซม เมนเดส กำกับ แดเนียล เครก และ จูดี เดนช์ กลับมารับบทเดิม โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่ นาโอมี แฮริส ในบทคุณมันนีเพนนี ร่วมด้วยฮาเวียร์ บาเดม, เรล์ฟ ไฟนส์ และ อัลเบิร์ต ฟินนี่ย์ หนังได้เปิดเฟซบุค และ ทวิตเตอร์ เพื่อให้เตรียมให้ข่าวอย่างเป็นทางการแก่แฟนๆ แล้วครับ

Harry Potter: เจ.เค. โรว์ลิ่ง ให้สัมภาษณ์แก่แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ว่า ระหว่างที่เขียนนิยายชุดนี้อยู่ เธอเคยพิจารณาที่จะฆ่าตัวละครรอน เวสลี่ ออกไปจากเรื่องราวชุดนี้

The Evil Dead: โฉมแรกของโลโก้หนังรีเมก “ผีอมตะ” ชมได้ที่ STYD 

Phoenix Wright: Ace Attorneyฟุตเตจแรกจากหนังออกมาให้ชมแล้ว

Steve Jobs: ตามรายงานของ THR หนังสือชีวประวัติของสตีฟ จ็อบส์ ที่จะถูกโซนี่ พิคเจอร์ส นำมาสร้างเป็นหนัง ขายได้ถึง 379,000 เล่ม ในสัปดาห์แรก กลายเป็นหนังสือขายดีที่สุดของปี 2011

Man of Steel: เฮนรี คาวิลล์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างประชาสัมพันธ์หนัง Immortals ว่า แม้จะถูกถ่ายภาพฉากที่เขาโชว์กล้ามในหนังซูเปอร์แมนเรื่องใหม่ไปเยอะมาก แต่ฉากดังกล่าวจะปรากฏในหนังแค่นิดเดียว “นั่นเป็นแค่ฉากต่อเนื่องสั้นๆ ในหนัง เพียงฉากเดียว

Underworld: โฉมแรกของอนิเมชั่นภาคแยกของหนังเรื่องนี้มีให้ชมที่ IGN 

John Carter: โมเดลตัวละครจากนิทรรศการของหนังเรื่องนี้ในนิวยอร์กที่ผู้กำกับแอนดรูว์ สแตนตัน ไปนำเสนอ มีให้ชมที่ Just Jared 

The Place Beyond the Pines: หนังใหม่ของไรอัน กอสลิ่ง ที่กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ เดเร็ก เซียนฟรานซ์ จาก Blue Valentine อีกครั้ง กอสลิ่งรับบทเป็นอาชญากรที่หนีการตามล่าของตำรวจมือใหม่ที่รับบทโดยแบรดลี่ คูเปอร์ ภาพนิ่งแรกของหนังมีให้ชมที่ Quickflick

ใบปิดหนังใหม่: Shame / Safe House หนังใหม่ของเดนเซล วอชิงตัน / We Bought a Zoo / My Week with Marilyn / Ice Age: Continental Drift  

The Hunger Games: นิตยสารวานิตี้แฟร์นำทีมนักแสดงวัยรุ่นของหนังมาถ่ายแบบในเล่มครับ มีใครบ้างไปชมที่เว็บไซต์นิตยสาร 

 

5 comments

  1. ง่า…งงกับทีมคัดเลือกนักแสดง 007 ครับ ทำไมต้องเอานาโอมิ แฮริส มาเป็นมันนี่เพนนีด้วย อุตส่าห์มีบทนี้ในยุคของเคร็กซะที น่าจะหาสวย ๆ หน่อย

    แต่ก็นะ ต้องดูที่บทแสดง อาจจะดีก็ได้ ต้องรออย่างเดียวครับ

    ผมจะรอดูข่าวชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการครับ ตื่นเต้นมาก ๆ

Leave a Reply