คริสเตียน เบล และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ ในภาพใหม่จากกองถ่าย The Dark Knight Rises

ตอนที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประกาศว่าโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ จะรับบทเป็นจอห์น เบลค นายตำรวจท้องที่ที่อธิบดีกอร์ดอนมอบหมายภารกิจพิเศษให้ ใน The Dark Knight Rises มีกระแสข่าวลือว่าเขาอาจไม่ได้มีบทแค่นั้นจริงๆ อาจเป็นน้องชายของโจ๊กเกอร์ หรือหนึ่งในตัวร้ายที่แฝงมา หรืออาจเป็นโรบินก็ได้ หรือที่จริงเขาอาจเป็นแค่ตำรวจที่ได้ภารกิจพิเศษจริงๆ ก็ได้ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการคุ้มกันบรูซ เวย์น (คริสเตียน เบล) ตามที่เราเห็นในภาพจากกองถ่ายล่าสุดนี้ เราคงได้กระจ่างกันเมื่อหนังออกฉายกลางปีหน้าครับ

ภาพล่าสุดนี้เป็นฉากที่ทรัมป์ทาวเวอร์ ในย่านวอลสตรีท ของนิวยอร์ก ซิตี้ ซึ่งใช้เป็นสถานที่แทนเวย์นทาวเวอร์ เป็นฉากที่เวย์นเดินทางมายังตึกและมีนักข่าวมาออกันอยู่เต็มหน้าตึก อาจมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นสักอย่าง แต่ภาพจากกองถ่ายไม่ได้บอกครับ

เบลดูเท่สำอางในสูทสีเทาลายทางขาว ส่วนกอร์ดอน-เลวิทท์ ก็ดูหล่อขึ้นเป็นพิเศษด้วยเครื่องแบบนายตำรวจครับ คลิกชมภาพเพิ่มเติมด้านใน

ที่มา: ONTD / Dialymail / Splash News 

16 comments

  1. นักข่าวข้างหลังดูท่าทางโมโหจัง เป็นไปได้ไหมว่าความจริงเรื่องแบทแมนถูกเปิดเผย โดนจับ หรือ โดนฟ้อง แต่ผมว่า โจเซฟ ไม่น่าเป็นตัวโกง ผมว่าเฮียแกจะมารับบทแบทแมนต่อจาก คริสเตียน เบล ที่หลังหักอ่าป่าว

  2. นึกถึงแบ็ทแมนเกาะเหล็กที่ชื่อว่า อาซาเอลขึ้นมาเลย เพราะทำงานแทนแบ็ทแมนแทนในการ์ตูนหลังถูกเบนหักหลัง

  3. ดูยังไงก็พยายามจะโยงให้มาเป็นโรบิน หรืออย่างน้อยก็สืบทอดเจตนารมณ์แบทแมนต่อจริงๆแฮะ ^^

    เดือนก่อนตอนตะแกออกสื่อโปรโมทหนัง 50/50 มีคำถามว่า “ตกลงคุณจะเป็นโรบินใช่มั้ย” พี่โจยิ้มๆแล้วบอกว่า “แหม คุณก็รู้นะว่าผมพูดอะไรเกี่ยวกับหนังไม่ได้หรอก”

    ไม่ปฏิเสธก็ถือว่ามีลุ้นเฟ้ย! 5555

  4. ผมว่าสไตล์ โนเเลน ผมว่าน่าจะไม่ใช่ทั้งสองอย่างเเต่อาจจะเหมือนว่า เป็นคนช่วยเหลือมากกว่านะ
    ออกเเนว กอร์ดอน อะไม่ใช่ฮีโร่ เเต่ก็คอยช่วยเหลือ เเต่อันนี้อาจจะสนิทกับ บรูซ เป็นพิเศษ
    เชื่อสิ!! น่าจะถูกนะความคิดผม สไล์ โนเเลน ต้องเป็นอย่างงี้!!

  5. เป็นน้องชาย โจ๊กเกอร์แน่นอน โนแลนอาจสร้าง โจ๊กเกอร์ขึ้นมาใหม่ อาจหักมุมมากๆ แต่ผมคิดว่ามีตัวร้ายเยอะแน่ๆ ภาคนี้ทั้ง ราสอัลกูล สแกโครว เบน และอาจจะ โจ๊กเกอร์ อาจจะมีอะไรอยู่เบื้องหลังก็ได้

Leave a Reply