Akira เดินหน้าโดยมีกาเรตต์ เฮดลันด์ เป็นตัวเก็งรับบทนำ

หลังจากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประกาศสร้างหนังจากอนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่อง Akira โครงการหนังสะดุดมาตลอดด้วยปัญหาทุนสร้างจนต้องมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับหลายรอบ แต่เพราะได้ผู้กำกับจูเม คอลเลต-เซอรา จาก Unknown มาคุมการขับเคลื่อนคนล่าสุด และสามารถงบประมาณได้เหลือ 90 ล้านเหรียญสหรัฐ วอร์เนอร์ฯ ก็อนุมัติโครงการหนังเรื่องนี้ให้เปิดกล้องได้ในที่สุดครับ ตามรายงานของวาไรตี้

Akira ต้นฉบับของคัตซึฮิโระ โอโตโมะ เป็นเรื่องราวในอนาคตที่เกิดขึ้นในเมืองชื่อนีโอโตเกียว หนังฉบับดัดแปลงนี้จะเปลี่ยนเป็นนีโอแมนฮัตตันแทนครับ เป็นเรื่องราวของหัวหน้าแก๊งมอเตอร์ไซค์ซิ่งที่พยายามช่วยเพื่อนรักที่มีพลังจิตให้พ้นจากจากการถูกรัฐบาลจับไปทดลอง

หนังจะเปิดกล้องกันราวกุมภาพันธ์หรือมีนาคมปีหน้า ยังไม่มีการกำหนดตัวนักแสดงให้มารับบทนำแน่ชัด แต่ในรายงานบอกว่ากาเร็ตต์ เฮดลันด์ ที่เคยซิ่งมอเตอร์ไซค์เรืองแสงใน Tron: Legacy เป็นตัวเก็งที่จะมารับในเรื่องนี้

7 comments

  1. ที่จริงฉากที่พระเอกขี่รถเข้าไปในเมืองช่วงแรกๆในเรื่อง TRON ก็ก็อบ AKIRA มาอยู่แล้วอ่ะนะ

  2. ผมว่าดูจากใน anime แล้ว งบน่าจะประมาณ 200 ล้านเหรียญเป็นอย่างน้อยนา
    ทำงบน้อย ๆ จะกลายเป็นหนังทุนต่ำรึเปล่านี่

  3. Oh no! ทั้งผกก. และตัวเก็งนักแสดง!!!!! ผู้กำกับนี่มีเรื่องเดียวที่ผมชอบคือ House of Wax นอกนั้น …. >.< อี๋สุดๆอ่ะ ทั้ง Orphan และ Unknown นี่ Overrated มากๆ แล้วก็เลือกกาเร็ตต์เนี๊ยนะเป็น คาเนดา ? ไม่ไหวอ่ะ!!!!

Leave a Reply