ไมเคิล เบย์ และ เจสัน สแตแธม ปฏิเสธว่าถูกทาบทามให้ร่วมงาน Transformers 4-5

ดูเหมือนว่ามีคนด่วนประกาศเร็วเกินไปหน่อยครับ ไบรอัน โกลด์เนอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของแฮสโบรออกมาเผยวันก่อนว่ากำลังเจรจาให้สตีเวน สปีลเบิร์ก กับไมเคิล เบย์ กลับมากำกับ Transformers 4 เมื่อวันก่อน และวาไรตี้ก็ลงข่าวคืบหน้าว่าหนังจะถ่ายทำต่อเนื่อง 2 ภาค โดยเล็งเจสัน สแตแธม ให้มานำแสดง ทั้งเบย์และสแตแธมออกมาปฏิเสธแล้วครับว่ายังไม่ได้มีการทาบทามหรือเจรจาใดๆ ทั้งนั้น

ไมเคิล เบย์ ลงข้อความในเว็บบอร์ดของเขาเพื่อยืนยันว่าเขามีแผนที่จะถ่ายทำหนังทุนต่ำ Pain and Gain เป็นเรื่องต่อไป “ผมไม่ได้กำลังเจรจากับพาราเมาท์เพื่อกำกับ Transformers 4 และ 5 ตามที่เป็นข่าว ผมกำลังมองหาโอกาสหลายอย่างที่กำลังมาให้เลือกอยู่ในตอนนี้” และเสริมว่า “ซึ่งโดยหลักแล้วก็คือหนังทุนต่ำ Pain and Gain หนังเขย่าขวัญอาชญากรรมจากเรื่องจริง เป็นการถ่ายทำอย่างเร็วๆ และตลกมากๆ และผมเพิ่งเสร็จสิ้นชุดดีวีดี 3 แผ่น สำหรับไตรภาค Transformers”

Pain and Gain เป็นหนังที่เบย์อยากทำมา 2-3 ปีแล้ว สร้างจากเรื่องจริงของแก๊งอาชญากรรมนักเพาะกาย จะเป็นงานพักจากหนังแนวเทคนิคพิเศษอลังการสำหรับเบย์ และอยากเสริมว่าดูแล้วน่าสนใจมากครับ

ขณะเดียวกัน MTV ก็เจอกับเจสัน สแตแธม และได้สอบถามถึงข่าวนี้ สแตแธมบอกว่าเขายังไม่เคยถูกทาบทามใดๆ ครับ “ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้เริ่มต้นได้ยังไง คุณอ่านมัน มีคนมาบอกผม แต่อินเตอร์เนตเป็นที่ที่อันตรายมากๆ” แต่สแตแธมก็เสริมว่าถ้ามีโอกาส เขาก็อยากได้ร่วมงานกับเบย์ครับ

จบข่าว

4 comments

  1. อย่าว่าแต่… “คนไทย…มั่ว” “คนไทย…ปั่มข่าวเลย” พวกฝรั่งนี่แหละตัวดี โลกวุ่นวายทุกวันนี้ก็เพราะมีคนประเภทนี้อยู่มากมายไปทั่วโลก เฮ้ออออ…..!!! ส่วน ไมเคิล เบย์ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะพอกับเรื่อง Transformers ได้แล้วล่ะ ไม่งั้นคงจะไม่มีอะไรที่แปลกใหม่ให้ชมแน่นอน และ เจสัน สแตแธม ดูแล้วยังไงก็ไม่สมควนจะมาเล่น Transformers เท่าไรครับ.

  2. โล่งอกไป! ปล่อยให้พี่ Bay เขาไปทำหนังใหม่เถอะ อยากให้เรื่องต่อไปของพี่แกเป็นเรต R ฮาร์ดคอร์แบบ Bad Bays ทั้งสองภาคอ่ะ แล้วก็ Jason Statham ไม่ต้องเอาเขาไม่เกี่ยวข้องเล๊ย! พี่เขาไม่ได้เหมาะอยู่ในหนังชุดนี้เลย สำหรับผู้กำกับภาค 4 เนี๊ย จ้าง 1 ใน 10 คนนี้ที่ผมจะเอ่ยชื่อต่อไปนี้ดีกว่าน่ะ!

    – Len Wiseman (Hawaii Five-O remake, Total Recall remake, Underworld, Underworld Evolution, Live Free or Die Hard)
    – Jonathan Liberman (Battle: Los Angeles, Wrath of The Titans)
    – Louis Leterrier (Clash of The Titans, The Incredible Hulk, Unleashed, Transporter)
    – Paul Greengrass (The Bourne Supremacy, The Bourne Ultimatum, United 93, Bloody Sunday, Green Zone)
    – Neil Blookamp (District 9)
    – Shawn Levy (Real Steel, Date Night)
    – Steven Quale (Final Destination 5)
    – David Yates (Harry Potter And The Order of Phoenix, Harry Potter And The Half-Blood Prince, Harry Potter And The Deathly Hallows Part 1 and Part 2)
    – Joseph Kosinski (Tron Legacy)
    – Gary McKendry (Killer Elite)

    ฯลฯ

Leave a Reply