Site icon JEDIYUTH

ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ประกาศวันฉาย Die Hard 5, Taken 2, Percy Jackson 2 และอื่นๆ

วันนี้ ทเวนตี้เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ออกประกาศวันฉายหนังใหม่ที่กำลังเตรียมการสร้างอยู่ครับ ส่วนใหญ่แล้วเป็นหนังภาคต่อแทบทั้งนั้น ดังต่อไปนี้ครับ

Die Hard 5 ได้ชื่อของภาคอย่างเป็นทางการว่า A Good Day to Die Hard ซึ่งน่าจะเป็นชื่อที่ใช้เป็นทางการในสหรัฐ อาจต้องรอดูอีกทีว่าตลาดต่างประเทศจะใช้ชื่อนี้ตามไหม เพราะชื่อ Die Hard 5 เฉยๆ อาจเจาะกลุ่มตลาดต่างประเทศได้มากกว่า อย่างไรก็ดี บรูซ วิลลิสจะมารับบทเป็นคนอึด จอห์น แม็คเคลน อีกครั้ง ภายใต้การกำกับของจอห์น มอร์ จาก Max Payne โดยมีแผนออกฉายวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2013

หนังจะยกกองไปถ่ายทำกันที่รัสเซียที่ซึ่งแม็คเคลนและลูกชายได้ไปมีปัญหากับทางการท้องถิ่นที่นั่นจนนำไปสู่เรื่องราวบู๊ระห่ำครั้งใหม่ ผู้สร้างกำลังหานักแสดงหนุ่มดาวรุ่งคนใหม่มารับบทเป็นลูกชายของแม็คเคลน และคาดว่าแมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด คงไม่ได้กลับมาสวมบทลูกสาวของแม็คเคลนที่เธอเคยเล่นไว้ในภาค 4 ดูเหมือนว่าบทหนังภาค 5 จะไม่มีบทของลูกสาวเลย (เท่าที่ได้ยินมาครับ)

Taken 2 ได้กำหนดฉายในสหรัฐเป็น 5 ตุลาคม 2012 มีเลียม นีสัน, เฟรมเก้ แจนเซ่น และแม็คกี้ เกรซ กลับมาสวมบทเดิม จากการกำกับของโอลิเวียร์ เมกะตัน จาก Colombiana หนังจะเปิดกล้องกันภายในเดือนนี้ที่อิสตันบูล คาดว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นที่เมืองนี้เป็นส่วนใหญ่ครับ

Percy Jackson: Sea of Monsters อีกหนึ่งหนังภาคต่อของฟ็อกซ์จะลงโรงในสหรัฐ 27 มีนาคม 2013 คาดว่าโลแกน เลอร์แมน จะกลับมารับบทเป็นเพอร์ซี แจ็คสันอีกครั้ง หนังได้ธอร์ ฟรอยเดนธอล จาก Diary of a Wimpy Kid มารับหน้าที่กำกับ ส่วนคริส โคลัมบัส ที่กำกับภาคแรกจะทำหน้าที่อำนวยการสร้างแทน ในภาคต่อนี้ เพอร์ซีกับเพื่อนมุ่งสู่ทะเลในตำนานเพื่อตามหาขนแกะทองคำและช่วยเหลือเพื่อนที่ลูกจับไป

นอกจากทั้งสามเรื่องนี้แล้ว ฟ็อกซ์ยังประกาศวันฉายให้หนังเรื่องอื่นด้วย ได้แก่ Walking with Dinosaurs จากรายการดังทางสถานีบีบีซี ถูกนำกลับมาสร้างใหม่เป็นหนังสามมิติ ด้วยทีมงานชุดเดิม และได้เจมส์ คาเมรอน มาช่วยดูแลงานสามมิติของหนังครับ มีแผนออกฉายในสหรัฐ 11 ตุลาคม 2013

Of Men & Mavericks หนังโต้คลื่นของผู้กำกับเคอร์ติส แฮนสัน ที่มีเจอราร์ด บัทเลอร์ นำแสดง จะออกฉาย 26 ตุลาคม 2012 และ Parental Guidance ที่นำแสดงโดยสองตำนานดาวตลก บิลลี่ คริสตัล และ เบ็ต มิดเลอร์ จะออกฉาย 21 พฤศจิกายน 2012

ที่มา: Daedline


Exit mobile version