ข่าวสั้น: The Avengers, Man of Steel, Rise of the Planet of the Apes, ตัวอย่างหนัง และอื่นๆ

JEDIYUTH’s Review: 50/50 เมื่อโรคร้ายคุกคามชีวิต มิตรและครอบครัวคือยาขนานเอก (8.5/10 คะแนน)

The Avengers: มาร์เวลประกาศว่าจะปล่อยตัวอย่างหนังแรกของหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ออกมาวันอังคาร์นี้ครับ ซึ่งน่าจะตรงกับเช้าวันพุธตามเวลาของบ้านเรา และหนังยังปล่อยภาพนิ่งใหม่ออกมาอีก 3 ภาพ ที่คราวนี้เผยโฉมแรกของโคลบี สมัลเดอร์ส ในบทเจ้าหน้าที่มาเรีย ฮิลล์ ของหน่วยชีลด์ด้วยครับ ชมภาพได้ที่ ONTD 

Rise of the Planet of the Apes: (สปอย เผยเนื้อเรื่องตอนจบหนัง ถ้าไม่อยากรู้ ข้ามไปครับ) เท็ด กาลิอาโน ประธานงานด้าน post-production ของหนังได้บอกแก่ The Hollywood Reporter ว่า เดิมทีตัวละครของเจมส์ ฟรังโก ต้องตายในฉากที่ปะทะกันบนสะพาน แต่มีเปลี่ยนใจใหม่เกี่ยวกับฉากดังกล่าวครับ และเรียกฟรังโกมาถ่ายซ่อมใหม่ ให้เขาถ่ายทำฉากอำลาซีซาร์ในป่า โดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงของวันที่ 4 กรกฏาคม ก่อนหนังฉายทั่วโลกเพียง 1 เดือน แต่อย่างไรก็ดี ฉากนั้นจะถูกนำไปใส่เป็นของแถมในดีวีดีครับ

ใบปิดใหม่: Puss in Boots / The Human Centipede II / 8 ใบปิดตัวละคร จาก A Very Harold & Kumar 3D Christmas  

– Man of Steel: ยืนยันแน่นอนแล้วว่าหนังซูเปอร์แมนของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ จะต่างจากทุกฉบับที่ผ่านมา ดูได้จากภาพจากกองถ่ายล่าสุดที่คลาร์ก เคนท์ (เฮนรี คาวิลล) ไม่เพียงไว้หนวดเคราจนดูเถื่อน แต่ยังแต่งตัวมอซอเหมือนคนตกอับด้วยครับ

– ทอม ครูส ถูกเชิญไปงานแต่งของเดวิด เอลลิสัน โปรดิวเซอร์ของ Mission: Impossible – Ghost Protocol แล้วถูกท้าดวลเต้นรำครับ ไปดูเอาครับว่าครูสโชว์สเตปเท้าไฟแข่งแค่ไหน

– เว็บไซต์ทางการฉบับเกาหลีของ The Kick จากปรัชญา ปิ่นแก้ว ออนไลน์แล้ว (แต่ไหนล่ะจีจ้า)

– ทำไมจูเลีย โรเบิร์ต ถึงเหมาะที่จะเป็นราชินีใจร้ายในหนัง Snow White คลิปนี้จะบอกคุณเองครับ เธอทำให้ใครกลัวจนวิ่งหนีเลย

– วธ.ได้ขึ้นทะเบียนหนังไทย 25 เรื่อง อาทิเช่น พระเจ้ากรุงสยามฯเสด็จกรุงเบิร์น, พระบรมราชาภิเษก ร.7, พระเจ้าช้างเผือก, น้ำท่วมกรุงเทพ, แผลเก่า, ทวิภพ, ลุงบุญมีระลึกชาติ, สุดสาคร เป็นต้นครับ อ่านเต็มๆ ได้ที่สยามรัฐ 

– บทความของ CNNGo บอกว่า หนังไทยที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปประกวดในการประกาศผลรางวัลออสการ์ที่ผ่านมาทั้ง 18 เรื่อง ล้วนเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรม

Paranormal Activity 3 จัดกิจกรรม Global Tweet to See it first ให้ทวิตเพื่อเป็น 20 เมืองแรกของโลกที่จะได้ดูหนังก่อน ถ้าอยากให้กรุงเทพฯ ได้ฉายก่อนก็ไปโหวตได้ที่เว็บไซต์ทางการครับ

“ขอบคุณที่รักกัน” ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ NHK Asian Films Festival

– ตัวอย่างฉบับในประเทศของ “ฝนตกขึ้นฟ้า” ออนไลน์แล้ว

ภาพเบื้องหลัง เจมส์ แม็คเอวอย โชกเลือดในกองถ่ายหนังโจรกรรมเขย่าขวัญ Trance ของผู้กำกับแดนนี่ บอยล์

2 comments

Leave a Reply