The Avengers ยกพลขึ้นปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

EW ฉบับสัปดาห์นี้นำทัพนักแสดงในหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล The Avengers มาขึ้นปกอย่างพร้อมเพียงครับ ซึ่งภาพหน้าปกก็ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ เป็นภาพในเครื่องแบบที่เราเคยเห็นกันมาแล้วจากภาพที่หลุดออกมา จากซ้ายไปขวาและจากบนลงล่างได้แก่โทนี่ สตาร์ก หรือไอร์ออนแมน (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์), แบล็ควิโดว์ (สการ์เลต โจแฮนสัน), ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ), ฮอว์คอาย (เจเรมี เรนเนอร์), กัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์) และดร.บรูซ แบนเนอร์ (มาร์ค รัฟฟาโล)

ในบทความของนิตยสารที่ออกมาให้อ่านก่อนตอนนี้ก็ไม่ได้มีเนื้อหาอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก แค่บางคำสัมภาษณ์เช่นของเรนเนอร์ที่บอกว่าพวกเขามารวมทีมกันอย่างหลวมๆ “เพราะพวกเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ไม่ได้แปลว่าพวกเขาญาติดีกัน” และผู้กำกับจอส วีดอนก็บอกว่าหวังที่จะให้ทีมนักแสดงกลุ่มนี้ไม่กินเส้นกันจริงๆ เพื่อที่จะหยิบเอาอะไรมาใช้ในหนังได้ “แต่พวกเขาก็ไม่เกลียดกัน

คิดว่าเดี๋ยวจะมีภาพใหญ่กว่านี้ตามมาเร็วๆ นี้ และหวังว่าจะมีภาพเพิ่มเติมจากในนิตยสารและเนื้อหาอะไรที่สนใจกว่านี้เพิ่มเติมออกมาอีกครับ

The Avengers จะเข้าฉายพฤษภาคมปี 2012 ซึ่งถ้าใครรอไหมก็แวะแผงไปหาซื้อนิตยสารมาอ่านกันก่อน (บ้านเราคงมาถึงช้า 1 สัปดาห์ครับ)

คลิกชมภาพใหญ่กว่านี้ด้านใน

7 comments

  1. ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบ มาร์ค รัฟฟาโล เลยครับ กลับชอบ นอร์ตั้น มากกว่าอีก แต่เอาเถอะ หนังมันถ่ายไปแล้ว ทำไงได้ พูดถึงปกนี้ มันดูไม่มีอะไรเลย -*- ผิดหวังกับแบล็ควิโดว์ ดูไม่สวย ฉุๆ ยังไงไม่ทราบ ตอนไอรอนแมนสวยกว่านี้เยอะ ผมอาจจะผิดหวังกับหนังตรงนักแสดงนี่แหละครับ

Leave a Reply