Site icon JEDIYUTH

นิวไลน์อนุมัติสร้าง Mortal Kombat ฉบับใหม่แล้ว

หนังบางเรื่องเริ่มต้นจากหนังแฟนทำ (fan made) จริงๆ หลังจากทำเป็นหนังสั้นแล้วโดนใจสตูดิโอจนได้มีโอกาสทำเป็นตอนเล็กๆ ฉายให้ดูทางเน็ต ในที่สุด เควิน ตัณเจริญก็ได้มีโอกาสกำกับหนังโรงฉบับล่าสุดของ Mortal Kombat ตามรายงานของฮีทวิชั่น

ในรายงานบอกว่านิวไนท์ซินีมาตัดสินใจสร้างเควิน ตัณเจริญ ยกเครื่องใหม่ให้หนังจากวิดีโอเกมแนวต่อสู้อันคลาสสิคของยุค 90 เรื่องนี้ หลังจากหนังสั้นทางเน็ตเรื่อง Mortal Kombat: Rebirth ที่เขาตีความใหม่และทำออกมาเพื่อเสนอค่ายหนังนั้นประสบความสำเร็จ มียอดชมทางยูทูปเกินกว่า 10 ล้านวิว แล้วด้วยความสำเร็จของหนังสั้นเรื่องดังกล่าว ทำให้สตูดิโอได้จ้างเขาสร้างหนังสั้น 10 ตอน ชุด Mortal Kombat: Legacy ออกมาอีก ซึ่งเปิดตัวเมื่อเมษายนที่ผ่านมา และมียอดชมของแต่ละตอนมากกว่า 15 ล้านวิว

นิวไลน์จะให้ออเรน อูเซล ซึ่งเคยเขียน Mortal Kombat: Rebirth มารับหน้าที่เขียนบทให้ฉบับนี้ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการด้วยครับ
ส่วนนักแสดงนั้น ยังไม่ได้มีการติดต่อครับว่าจะใช้ใครบ้าง และเนื้อเรื่องในหนังก็อาจไม่จำเป็นว่าต้องเกี่ยวข้องหรือต่อเนื่องจากฉบับที่เป้นหนังสั้นทางเน็ต และยังไม่ได้กำหนดด้วยความว่าโทนของหนังจะออกมามีด้านมืดแบบหนังสั้นไหม หรือจะออกไปในทางแฟนตาซีแบบหนังที่เคยสร้างในยุค 90 ครับ


Exit mobile version