นิวไลน์อนุมัติสร้าง Mortal Kombat ฉบับใหม่แล้ว

หนังบางเรื่องเริ่มต้นจากหนังแฟนทำ (fan made) จริงๆ หลังจากทำเป็นหนังสั้นแล้วโดนใจสตูดิโอจนได้มีโอกาสทำเป็นตอนเล็กๆ ฉายให้ดูทางเน็ต ในที่สุด เควิน ตัณเจริญก็ได้มีโอกาสกำกับหนังโรงฉบับล่าสุดของ Mortal Kombat ตามรายงานของฮีทวิชั่น

ในรายงานบอกว่านิวไนท์ซินีมาตัดสินใจสร้างเควิน ตัณเจริญ ยกเครื่องใหม่ให้หนังจากวิดีโอเกมแนวต่อสู้อันคลาสสิคของยุค 90 เรื่องนี้ หลังจากหนังสั้นทางเน็ตเรื่อง Mortal Kombat: Rebirth ที่เขาตีความใหม่และทำออกมาเพื่อเสนอค่ายหนังนั้นประสบความสำเร็จ มียอดชมทางยูทูปเกินกว่า 10 ล้านวิว แล้วด้วยความสำเร็จของหนังสั้นเรื่องดังกล่าว ทำให้สตูดิโอได้จ้างเขาสร้างหนังสั้น 10 ตอน ชุด Mortal Kombat: Legacy ออกมาอีก ซึ่งเปิดตัวเมื่อเมษายนที่ผ่านมา และมียอดชมของแต่ละตอนมากกว่า 15 ล้านวิว

นิวไลน์จะให้ออเรน อูเซล ซึ่งเคยเขียน Mortal Kombat: Rebirth มารับหน้าที่เขียนบทให้ฉบับนี้ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการด้วยครับ
ส่วนนักแสดงนั้น ยังไม่ได้มีการติดต่อครับว่าจะใช้ใครบ้าง และเนื้อเรื่องในหนังก็อาจไม่จำเป็นว่าต้องเกี่ยวข้องหรือต่อเนื่องจากฉบับที่เป้นหนังสั้นทางเน็ต และยังไม่ได้กำหนดด้วยความว่าโทนของหนังจะออกมามีด้านมืดแบบหนังสั้นไหม หรือจะออกไปในทางแฟนตาซีแบบหนังที่เคยสร้างในยุค 90 ครับ

8 comments

  1. เป็นข่าวที่ดีมากๆ ผมชมทุกตอนเลยช่วงแรกชอบมากๆ ช่วงหลังๆก็ออกไปทาง แฟนตาซี ไปแต่ก็ยังสนุกน่ะ ถ้าเป็นหนังยังไงก็ชมแน่นอน…

  2. ภาค Legacy ผมชอบมากเลยล่ะครับ
    แรก ๆ ก็ยังดูกิ๊กก๊อก หลัง ๆ เริ่มดูดีขึ้นเรื่อย ๆ ฉากสู้ตอน 10 นี่มันโคตร ๆ อะครับ

  3. แจ้ :
    ภาค Legacy ผมชอบมากเลยล่ะครับ
    แรก ๆ ก็ยังดูกิ๊กก๊อก หลัง ๆ เริ่มดูดีขึ้นเรื่อย ๆ ฉากสู้ตอน 10 นี่มันโคตร ๆ อะครับ

    มันมีแค่ 9 ตอนนะ ผมว่า ตาม link นี้
    http://www.youtube.com/show?p=VkIoQKmEa4I

  4. ผมว่าท่านเควิน ต้องขุนเรื่อง บท หน่อย เพราะ ผมดูและติดตามซีรี่ทางเน็ท ตอดทุกอัน และพบ จุดอ่อน คือเรื่อง บท ที่ บ๊องๆแต่ได้ ความสวยงามด้านภาพและเทค นิค ช่วยไว้เยอะ…ที่ผมว่าบ๊องๆ เช่น ตอนไรเด็น ไปติดอยู่ใน โรงบล บ้าแต่ออก มาไม่ได้ สู้กับบุรุษ พยาบาลก็ ไม่ได้ ต้องให้พยาบาลช่วยแต่ก้อช่วยไม่ได้ หรือ ตอนที่ อยู่ดีๆ สกอเปี่ยน ก้อพูดภาษาปะกิต ได้หลัง จากโดนแช่แข็ง และ อื่นๆ เปนกำลังใจให้คนไทยครับ

Leave a Reply