Captain America ภาคต่อ อาจต้องรอถึงปี 2014

หนังอินดี้ดราม่า Puncture ของคริส เอแวนส์ กำลังจะเข้าโรงฉาย เอแวนส์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าวเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์หนังเรื่องนี้ ซึ่งนักข่าวก็อดไม่ได้ที่จะถามถึงภาคต่อของ Captain America ครับ และเอแวนส์ก็บอกว่าคนดูอาจต้องรอถึงปี 2014

พวกเขาอาจต้องรอถึงปี 2014 ถึงจะฉายหนังภาคต่อกัปตันอเมริกา เพราะมาร์เวลมีโครงการหนังอยู่ในมือหลายเรื่องมากในตอนนี้ พวกเขาจะไม่เร่งสร้างเพื่อฆ่าหนังของตัวเองแน่ๆ” เอแวนส์บอก The Playlist

เอแวนส์ยืนยันด้วยครับว่าเขาได้เซ็นสัญญาเพื่อเล่น Captain America ถึง 3 ภาค และร่วมเล่นใน The Avengers ถึง 3 ภาคด้วย จึงเป็นไปไม่ได้ที่มาร์เวลจะให้เขาไปรับเชิญในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเรื่องอื่น “นอกจากหกเรื่องเหล่านั้นแล้ว ถ้าผมไปปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่น จะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา ถ้าพวกเขาต้องการผมใน Captain America 3 ผมก็จะบอกว่าเอาเงินมาให้ผม 30 ล้านสิ พวกเขาไม่อยากทำแบบนั้นแน่ๆ

ก่อนหน้านี้ มาร์เวลได้ประกาศครับว่าจะมีหนังออกฉาย 2 เรื่อง ในปี 2014 ในวันที่ 16 พฤษภาคม และ 27 มิถุนายน แต่ยังไม่ได้ประกาศออกมาว่าจะเป็นเรื่องอะไร

เอแวนส์ยังให้ความเห็นถึงเรื่องชุดของกัปตันอเมริกาใน The Avengers ที่กำลังเป็นที่ถกเถียงอยู่ตอนนี้ในหมู่แฟนๆ ด้วยครับ และหากคุณไม่ชอบชุด คนแรกที่กล่าวโทษได้เลยก็คือจอส วีดอน ผู้กำกับของหนัง ตามที่เอแวนส์บอกว่าเป็นแนวคิดของเขา

“ภาคแรกนั้นมีลักษณะออกไปในทางยุค 40 ซึ่งนึกถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นสำคัญ เป็นอะไรที่สอดคล้องกับสนามรบมาก แต่ใน The Avengers จอสมีวิสัยทัศน์เฉพาะของเขาว่าอยากให้กัปตันอเมริกาออกมาดูเป็นยังไง นั่นคือภาพที่เขาอยากเห็น ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานในหนังเรื่องนี้ และผู้กำกับก็เป็นแฟนของตัวละคร เขาคือคนที่เรากลัวจนไม่กล้าทำให้โกรธ ถ้าเขาพอใจ ผมก็พอใจ”

3 comments

Leave a Reply