ตัวอย่างฉบับโหดสยองของ The Thing

เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมที่ชอบความน่ากลัวแบบโหดและสยองจะสนใจเรื่องนี้ ผู้สร้าง The Thing ได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในฉบับ Red-Band ออกมายั่วที่ IGN ครับ และดูน่ากลัวใช้ได้ทีเดียว

ตัวอย่างหนังมีฉากกลายร่างของอสุรกายหลายฉากที่แม้ซับซ้อนและพิศดารกว่าต้นฉบับด้วยเทคนิคซีจี แต่ผมก็ยังคิดว่าเทคนิคพิเศษแบบหุ่นยนต์นั้นดูน่ากลัวและสมจริงกว่า อย่างไรก็ดี การออกแบบอสุรกายดูจะเคารพต้นฉบับของจอห์น คาร์เพนเตอร์มากครับ สร้างออกมาในโทนสยอดสยองแบบเดียวกันเลย บางฉากของตัวอย่างหนังยังเผยด้วยว่าใครจะกลายเป็นเหยื่อ จึงออกจะเป็นการเผยเนื้อเรื่องสำคัญเหมือนกันถ้าคุณมองทันครับ

The Thing ฉบับนี้เป็นภาคต้นของฉบับปี 1982 (แต่ใช้ชื่อเดียวกัน) มีแมรี อลิซาเบธ วินสตีด รับบทเป็นนักดึกดำบรรพ์วิทยาที่ถูกเรียกตัวไปช่วยค้นคว้าให้ทีมนักวิจัยชาวนอร์เวย์ที่ได้พบสิ่งมีชีวิตประหลาดใต้น้ำแข็ง ต่อมาเธอได้พบว่ามันคืออสุรกายต่างดาวที่มีฝังตัวเองอยู่ใต้นั้นนานนับพันปี และสามารถเข้าแฝงในร่างมนุษย์เพื่อล่าเหยื่อได้ เธอจึงเชื่อใจใครไม่ได้เลยนอกจากนักบินที่พาเธอมา (รับบทโดยโจเอล เอ็ดเกอร์ตัน)

หนังมีกำหนดเข้าฉายบ้านเราตุลาคมนี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

19 comments

  1. หยองกว่าที่คิดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    จากตอนแรกเฉยๆ เป็น น่าดูเลยแหละ เจอ ตย. Ver. นี้เข้าไป

  2. เข้าเมื่อไรดูเมื่อนั้น พอดูจบก็วิ่งกลับบ้านไปเปิด DVD ภาคเก่ามาดูเลย เพราะมันต่อกัน ดูจบแล้วขุดเอาเกม The Thing มาเล่นต่อเพราะเนื้อเรื่องมันต่อกัน อีกแล้ว…สนุกเลย 555+

  3. เห็นด้วยกับหัวข้อครับว่า ภาคเก่า น่ากลัวกว่า คงเพราะ เทคนิคหุ่นยนต์ สต็อบโมชั่นสมัยก่อน มันน่ากลัวกว่า้เยอะจริงๆ

    ภาคนี้คงไม่ได้มากกว่าภาคแรกแน่ๆ ขอให้ทำเงินล่ะกันครับ จะได้ดูภาคสามต่อ

    (ตอนจบตายหมดนี่หว่า ภาคนี้)

  4. ภาคแรกตรึงใจกว่า แต่ภาีคนี้ก็ใช้ได้ ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็ไม่ได้แย่ ดำเนินเรื่องตามรอยภาคแรกเลย เหมือนดูหนัง Remake ภาคแรก ไม่เหมือนดูหนังสร้างใหม่ เพราะเอาเค้าโครงเดิมมาดำเนินเรื่อง มีจุดจับผิดและข้อสงสัยเยอะแยะไปหมด ไปดูกันเยอะๆ ครับ หนังสนุกใช้ได้ครับ ไม่เสียดายตังค์

Leave a Reply