ข่าวสั้น: The Lion King, Man of Steel, Cloud Atlas, RE5, หนังไทย, และอื่นๆ

 

The Lion King 3D: หนังกลับมาฉายใหม่สัปดาห์นี้ในสหรัฐ ในระบบสามมิติ ก่อนหน้าก่อนปล่อยบลูเรย์ออกวางจำหน่ายครับ และนักวิเคราะห์คาดว่าจะเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์เหนือหนังเข้าใหม่ทุกเรื่อง หลังจากเปิดตัววันศุกร์ด้วยรายได้ 7-8 ล้านเหรียญสหรัฐครับ และได้ยินว่าจะเข้าฉายบ้านเราในช่วงปิดเทอมนี้ด้วย

Man of Steel: ภาพใหม่จากกองถ่ายซูเปอร์แมนของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ครับ เผยโฉมไมเคิล แชนนอน ในบทนายพลซ็อดตัวร้ายที่ Collider

Cloud Atlas: Just Jared เผยโฉมเฮลลี เบอรี และ ฮิวโก้ วีฟวิ่ง ในเครื่องแต่งกายยุค 70 จากกองถ่ายหนังไซไฟมากาพย์ “เมฆาสัญจร

– มิลลา โยโววิช โพสต์คลิปการฝึกซ้อมฉากบู๊ของเธอ ใน Resident Evil:  Retribution ลงใน Twitvid 

EW ลงคลิปทดสอบหน้ากล้องของเควิน เบคอน ในหนัง Footloose ต้นฉบับ

โฉมแรกของ “ส.ค.ส. สวีตตี้” หนังใหม่ของผู้กำกับ “ยอร์ช” ฤทธิ์ชัย พวงเพ็ชร นำแสดงโดย แดน วรเวช, บีม กวี, เป้ อารักษ์, ว่าน ธนกฤต, โทนี่ รากแก่น, โก๊ะตี๋ และอื่นๆ

– มิวสิควิดีโอ: When We Were Young จากวง Take That ประกอบหนัง The Three Musketeers / “เอิ้วจาก ลิปตา ประกอบหนัง “30+ โสด On Sale” / “มันคงเป็นความรักของแสตมป์ ประกอบหนัง “30 กำลังแจ๋ว”

– 3 ใบปิดหนัง “วัยรุ่นพันล้าน” จากค่ายจีทีเอช มีให้ทัศนาที่ Facebook

PR: หนัง I Don’t Know How She Does It ของเอ็มพิกเจอร์สจัดโปรโมชั่นแจกนาฬิกายี่ห้อ Espirit จำนวน 15 รางวัล เพียงส่งภาพตั๋วหนังที่คิดว่ายาวที่สุดไปยัง Activity@sfcinemacity.com ก่อนวันที่ 28 กันยายน 2554 นี้

2 comments

  1. สรุปหนัง Jane Eyre จะได้เข้ามาฉายโรงในไทยรึเปล่าครับ หรือลงแผ่นดีวีดีเลย เพราะเห็นมีรอบสื่อที่ลิโด้ เลยอย่าทราบว่า Apex ได้ซื้อมาฉายรึเปล่า

Leave a Reply