โฉมแรกของ American Reunion

American Reunion ภาค 4 ของ American Pie นำทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาพบกันอีกครั้ง และได้เผยโฉมตัวอย่างแรกและภาพนิ่งของทีมนักแสดงออกออกมายั่วความอยากดูที่ people ครับ

ตัวอย่างแรกดูจะขี้เกียจไปหน่อย เพราะแค่เอานักแสดงมาถ่ายภาพนิ่งคล้ายภาพจากตู้ถ่ายรูปมาเรียงกัน โดยใช้เพลง Laid ฉบับของแมต นาธานสัน แต่ก็มีประสิทธิภาพในแง่การชวนให้นึกถึงความหลังครับ

หนังชุดนี้เป็นหนังตลกชุดที่ผมชอบอย่างมากชุดหนึ่ง แม้ว่าจะเล่นมุขซ้ำของเดิมมากไปหน่อยในสองภาคหลัง แต่ภาคแรกนั้นเป็นหนังฮาลามกที่สอนเรื่องความสัมพันธ์ได้ดีมาก และได้ดูตัวละครเหล่านี้ที่ผูกพันกันกลับมาเจอกันอีก เป็นอะไรทีน่าประทับใจมาก

นักแสดงเหล่านี้แจ้งเกิดจากหนังเรื่องนี้ด้วยกัน และก็เติบโตกันไปตามทางของตัวเอง “เราเติบโตจากเดิมในหลายแง่มาก แต่ในอีกทาง เราก็ไม่ได้เติบโตเลย ในกองถ่าย เจสัน บิ๊กส์ยังคงผายลมเป็นพายุ คริส ไคลน์ยังคงเรอดัง และเอ็ดดี้ เคย์ โธมัส กับบิ๊กส์ ยังไล่ตีไข่กันเหมือนเคย” ฌอน วิลเลียม สก็อตบอก

มีอย่างอื่นอีกที่ไม่เปลี่ยนจากคำพูดของบิ๊กส์ “เรารู้ว่าไม่ว่าเราเปลี่ยนไปแค่ไหนในแง่ของบุคคล แต่ในความเป็นกลุ่มก้อนแล้ว เรายังคงคลิกกันและเข้าขากันอย่างพิเศษทันทีที่เรามาอยู่ด้วยกัน

สก็อตเห็นด้วย “เราอดคิดไม่ได้ว่าเราหลายคนเริ่มต้นอาชีพมาด้วยกัน

American Reunion ออกฉายเมษายนปี 2012 ครับ จากการกำกับของจอน เฮอร์วิทซ์ และ เฮย์เดน สคลูสเบิร์ก จาก Harold and Kumar ครับ คลิกชมตัวอย่างข้างใน

One comment

  1. นี้คือสุดยอดการคืนสู้เย่าแบบงานเลี้ยงมัธยมปลายจริงจริง ผมชอบ สตีฟเลอร์มากขอให้ออกมาฮาเพราะจะค่อยดู

Leave a Reply