ตัวอย่างหนังสืบสวนเขย่าขวัญ Dark Fields ของแซม เวิร์ทธิงตัน

มีหนังบางเรื่องที่ในอเมริกาใช้ชื่อหนึ่ง และในตลาดโลกมีอีกชื่อหนึ่ง โดยเฉพาะหนังที่มีชื่อรัฐหรือเมืองในอเมริกาอยู่ในชื่อนั้น ซึ่งรวมถึงหนังเรื่องนี้ครับที่ในสหรัฐจะใช้ชื่อว่า Texas Killing Fields ครับ แต่ในตลาดโลกรวมถึงในบ้านเราจะเปลี่ยนเป็นชื่อ Dark Fields และตัวอย่างหนังก็ออนไลน์แล้วครับ

ในหนังเรื่องนี้ มีแซม เวิร์ทธิงตัน รับบทเป็นไมค์ ซอเดอร์ ตำรวจนักสืบหัวรั้นในเมืองเท็กซัส ต้องร่วมงานกับตำรวจนักสืบจากนิวยอร์ค ไบรอัน ไฮจ์ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน จาก Watchmen) ที่มีนิสัยต่างขั้วกันเหมือนคนละโลก ในการตามสืบคดีเด็กผู้หญิงที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เรื่องยิ่งขมวดปมมากขึ้น เมื่อลิตเติล แอนน์ (โคลอี้ มอเร็ทซ์) เด็กหญิงที่อยู่ในความดูแลของไบรอันหายตัวไป ไบรอันจึงต้องรีบไขคดีนี้และล่าคนร้ายให้ได้ ส่วนไมค์ก็ต้องคอยช่วยเพื่อนคู่งานคนใหม่ ในพื้นที่ฆาตกรรมที่สุดอันตรายแห่งนี้

หนังมีเอมี คาแนน มานน์ ลูกสาวของผู้กำกับไมเคิล มานน์ มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งตัวอย่างหนังของ Dark Fields ยังดูธรรมดาไปนิดถ้าเทียบกับว่าเธอเป็นลูกสาวของสุดยอดผู้กำกับคนหนึ่ง แต่หนังก็มีทีมนักแสดงที่แข็ง นอกจากที่กล่าวมาแล้วทั้งสามก็ยังมีเจสซิกา แชสเทน จาก Tree of Life ร่วมแสดงด้วย

หนังมีกำหนดเข้าฉายบ้านเราในเดือนตุลาคมครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

One comment

  1. อารมณ์ ของไมเคิล มานน์ เดายากจริง มาครั้งนี้กำกับแนวซีรีย์ แอคชั่น เขย่าขวัญ ดุแล้วดูแล้วก้น่าติดตามคล้ายคล้าย se7ven

Leave a Reply