แซร่าห์ เจสซิกา ปาร์คเกอร์ ยืนยันว่ามีการวางเนื้อเรื่องของ Sex and the City 3 ไว้แล้ว

แฟนๆ Sex and the City เตรียมเฮ หลังจากมีหนังภาคแยกจากซีรี่ส์ดั้งเดิมของเอชบีโอมาแล้วถึงสองภาค และทำเงินทั่วโลกกว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ ภาคสามกำลังจะใกล้เป็นจริงแล้ว และไม่ใช่เป็นการย้อนภาคต้นด้วยครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานโดยอ้างคำสัมภาษณ์ของแซร่าห์ เจสซิกา ปาร์คเกอร์ ที่ให้แก่ Parade ว่าหนังมีโอกาสที่จะมีภาคต่ออีก และ “ฉันรู้ว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร เป็นเรื่องราวเล็กๆ แต่ฉันคิดว่าน่าจะถูกนำมาบอกเล่า ปัญหาก็คือว่าเวลาที่เหมาะสมนั้นคือเมื่อไหร่ล่ะ”

ความเห็นของปาร์คเกอร์ยืนยันว่าภาคสามไม่น่าจะเป็นภาคต้นตามที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ ซึ่งไมเคิล แพทริค คิงก์ ไม่เห็นด้วยอย่างมากที่จะให้มีการสร้างภาคต้น “แครี่ แบรดชอว์ ของผม เริ่มต้นที่อายุ 33 และผมพาเธอไปจนถึงอายุ 43 ผมไม่อยากรู้ด้วยซ้ำว่าพ่อแม่ของแครี่ แบรดชอว์ เป็นใคร เพราะผมคิดว่าเธอมีตัวตนอยู่ในแมนฮัตตันเท่านั้น ดังนั้นการย้อนกลับไปและย้อนรอยพัฒนาการของเธอ เป็นสิ่งที่ผมไม่คิดจะทำ

ภาคแรกของหนังทำเงินในสหรัฐไปกว่า 152 ล้านเหรียญ และได้จากตลาดโลกอีก 262.6 ล้านเหรียญ ส่วนภาคสองทำเงินในสหรัฐไป 95 ล้านเหรียญ แต่ได้จากตลาดโลกไปถึง 288 ล้านเหรียญครับ

Leave a Reply