ตัวอย่างหนัง Underworld: Awakening ออนไลน์

ด้วยเหตุผลกลใดสักอย่าง และไม่รู้ว่าเป็นตัวอย่างที่หลุดออกมาหรือตั้งใจปล่อย แต่ตัวอย่างหนังภาค 4 Underworld: Awakening ออนไลน์ออกมาแล้วที่ Movie-List ครับ

ในภาคนี้ เซลีนตื่นขึ้นหลังจากถูกแช่แข็งไป 15 ปี และพบว่าเธอมีลูกสาวชื่อนิสซาซึ่งเป็นลูกครึ่งแวมไพร์กับไลแคน จึงได้ออกตามหาเพื่อปกป้อง ขณะเดียวกันหน่วยงานชื่อไบโอคอมก็ได้สร้างสุดยอดไลแคนให้ออกมาฆ่าแวมไพร์ทั้งหมด

ทุกอย่างที่เห็นในตัวอย่างหนังคล้ายกับภาคแรกทุกอย่าง ฉากบู๊สโลโมชั่นแบบ The Matrix เคต เบคกินเซลในบทเซเรนาที่สวมชุดหนังรัดรูป ภาพของหนังที่ใส่ฟิลเตอร์สีฟ้า หักคอ ฯลฯ แต่ที่จะต่างไปก็คือเป็นสามมิติครับ ถ้าคุณชอบอะไรแบบเดิมๆ แบบนี้ คุณจะต้องสนุกกับหนังแน่ๆ

แมน มาร์ลินด์ และ บยอร์น สไตน์ คู่หูผู้กำกับที่มารับกหน้าที่กำกับ Underworld: Awakening บอกว่า ในภาคนี้ “คุณจะได้พบตัวละครสำคัญมากที่จะพลิกโฉมทุกอย่างใหม่หมดเลย” คงต้องมารอดูกันว่าจะเป็นตัวอะไรเพราะในตัวอย่างหนังยังไม่มี

คลิกชมตัวอย่างหนังด้านในครับ

UPDATE HD

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

15 comments

  1. Underworld เกลียตภาค 3 ที่สุด ภาดนี้ยังไม่รู้แต่จะดูเพราะตัวละครนางเอก 2 ภาคแรกมากกว่า ภาค 3 มันไม่น่าสร้างย้อนเพราะตัวละครในภาค3 สุดท้ายก็มาเน่าในภาค 2 หมด เหอๆ

  2. ยอมรับว่าชอบ underworld ภาค 1-2 มาก พอภาค 3 ไม่มี เคต ก็ไม่อยากดูแล้ว พอภาคนี้มี เคต ก็อยากดูอีก พอได้เห็นตัวอย่างแล้ว ชอบเลย…มันส์แน่….นี่แหละ underworld ถ้าเป็นพี่ไท ธนาวุฒิก็ต้องบอกว่า…ใชชชชช่เลยยยยย….

  3. เบื่อแนวพวกลูกครึ่ง ครึ่งลูกจริง ผสมกันมั่วตั้งแต่ภาคแรก ภาคนี้ยังเอามาใส่อีก -_-‘

    อยากได้แบบมนุษย์ใส่เกราะแบบ GI Joe สู้กับแวทไพร์บ้าง

Leave a Reply