ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เป็นเพอรี่ ไวท์ ในหนังซูเปอร์แมน Man of Steel

ข่าวการคัดเลือกนักแสดงสมทบล่าสุดในหนังซูเปอร์แมนเรื่องใหม่ Man of Steel ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ (300) สร้างความน่าสนใจและน่าแปลกใจอย่างมากครับ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่รายงานว่าลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ได้รับเลือกให้มารับบทเพอรี่ ไวท์ บก.หัวเห็ดของหนังสือพิมพ์เดอะ เดลี่ แพลเน็ต ผู้เป็นเจ้านายของคลาร์ก เคนท์ (เฮนรี่ คาวิลล์) และ โลอิส เลน (เอมี่ อดัมส์)

การคัดเลือกบทในลักษณะนี้น่าจะก่อให้เกิดการโต้แย้งในหมู่แฟนๆ อย่างแน่นอนครับ อาจมีฝ่ายไม่พอใจที่ผู้สร้างไม่เคารพต้นฉบับในการเอานักแสดงผิวสีมารับบท เหมือนที่เคนเนธ บราห์นาห์ คัดเลือกไอดริส เอลบา มารับบท เฮมดอลล์ ใน Thor ขณะที่อีกฝ่ายอาจมองว่าเป็นการสร้างสรรค์เพื่อให้ฉีกออกไปจากฉบับเดิม และลอว์เรนซ์อาจเติมความน่าสนใจให้บทนี้ให้แตกต่างได้ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ผมมองเป็นอย่างหลังครับ และเห็นถึงความพยายามของทีมผู้สร้างที่จะเห็นหนังซูเปอร์แมนฉบับใหม่มีความลุ่มลึกบางอย่างให้ต่างจากเรื่องราวที่เราเคยดูกันมาซ้ำๆ

ฟิชเบิร์นจะสมทบคาวิลล์, อดัมส์, เควิน คอสเนอร์, ไดแอน เลน, รัสเซล โครว์, จูเลีย ออร์มอนด์ และ ไมเคิล แชนนอน ในหนังเรื่องนี้ และเสริมทัพนักแสดงคุณภาพให้แก่หนังมากขึ้นในทิศทางเดียวกับที่คริสโตเฟอร์ โนแลน ใช้กับหนังมนุษย์ค้างคาวครับ

Man of Steel มีแผนออกฉายมิถุนายน 2013 ครับ

5 comments

  1. โอยยยยยยย รอไม่ไหวแล้ว อยากเห็นcostumeเร็วๆ อยากเห็นเฮนรีในมาดพี่ซุปแล้ววววว ใจจะขาดดดดด

  2. พอรู้ว่า ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น เล่นด้วย…!
    งานนี้ยิ่งทำให้น่าดูเข้าไปใหญ่ และช่วงนี้
    ป๋าแกรูปร่างกำลังได้เลยเพราะตัวใหญ่เอามากๆ อิอิอิ

  3. ตามไปดูที่นี่เลยครับ เว็บนี้ได้รูปพี่ซุปคนใหม่แล้ว http://www.comics66.com/?p=4790 และภาคนี้ยึดคอสตูมจากคอมมิคที่จะรีบู๊ตเดือนกันยานี้ด้วย ซึ่งเป็นที่มาว่าต่อไปนี้พี่ซุปจะไม่ใส่กกน.สีแดงไว้ข้างนอกอีกต่อไปแล้ว

Leave a Reply