พาราเมาท์เปลี่ยนวันฉาย Star Trek 2, MI: 4 และ G.I. Joe 2

ยืนยันแล้วว่า Star Trek 2 จะต้องเลื่อนฉายออกไปครับ และหนัง Mission: Impossible: Ghost Protocol และภาคต่อ G.I. Joe จะมีการเปลี่ยนวันฉายใหม่ด้วย

มาเริ่มที่ Mission: Impossible: Ghost Protocol ก่อนครับ หนังสายลับพยัคฆ์ร้ายภาค 4 ของทอม ครูส เรื่องนี้ เลื่อนฉายในสหรัฐออกไปอีก 5 วันครับ จาก 16 ธันวาคม เป็น 21 ธันวาคม แต่ในตลาดต่างประเทศนั้นยังคงเป็น 16 ธันวาคมอยู่ (ยังไม่แน่ใจว่ารวมบ้านเราด้วยไหม คงต้องรอคำยืนยันจากยูไอพีก่อนครับ)

ในกำหนดฉายเดิม หนัง Mission: Impossible: Ghost Protocol ฉายชนกันกับ Sherlock Holmes: A Game of Shadows ซึ่งทั้งสองเรื่องมีกลุ่มผู้ชมเดียวกัน แต่กำหนดฉายใหม่นี้จะไปชนกับ The Girl with the Dragon Tattoo ของเดวิด ฟินเชอร์แทน ซึ่งเล็งไปที่ผู้ชมวัยผู้ใหญ่มากกว่า และหนังก็เป็นเรต R ด้วย

หนังปีหน้าอีกเรื่องที่เปลี่ยนวันฉายใหม่ก็คือ G.I. Joe: Cobra Strikes ซึ่งไม่เพียงเปลี่ยนวันฉายยังเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วยครับเป็น G.I. Joe: Retaliation ส่วนกำหนดฉายใหม่นั้นเลื่อนขึ้นมาจาก 10 สิงหาคม 2012 เป็น 29 กรกฎาคม 2012 ครับ

กำหนดฉายใหม่ของ G.I. Joe: Retaliation จากผู้กำกับจอน เอ็ม. ชู เป็นกำหนดฉายเดิมของ Star Trek 2 ซึ่งนี่เท่ากับเป็นการบอกครับว่าหนังจะไม่ได้ฉายในปี 2012 ตามที่เคยประกาศมาเมื่อครั้งหลังภาคแรกฉาย ในรายงานของเด๊ดไลน์บอกว่าสาเหตุที่ต้องเลื่อนฉายเพราะผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ ต้องยุ่งกับการกำกับ Super 8 ที่ออกฉายในปีนี้ ทำให้เตรียมงานไม่ทัน และต้องเปิดกล้องหนังในเดือนมกราคม 2012 แทน

พาราเมาท์ยังไม่ประกาศเป็นทางการว่า Star Trek 2 เมื่อไหร่ครับ แต่จากกำหนดเปิดกล้องทำให้เดาได้ว่ากำหนดฉายใหม่น่าจะอยู่ปลายปี 2012 หรือไม่ก็เป็นซัมเมอร์ 2013 ครับ

พาราเมาท์ยังเล็งที่จะส่งหนังบู๊เขย่าขวัญ One Shot ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ แม็คควอรี ที่นำแสดงโดยทอม ครูส ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 ด้วยครับ

3 comments

  1. ทำถูกแล้วล่ะครับ ที่ไม่เอา MI4 ชน พี่โฮล์มส์ ไม่งั้น ตัดกำลังกันเองจะร่วงทั้งคู่ ไม่ก็พี่ครูซจะร่วงคนเดียว

  2. “ไม่ก็พี่ครูซจะร่วงคนเดียว”

    5555+ ลุงแกไม่น่าจะแป้กแล้วนะ ดูจากตัวอย่าง Mission: Impossible: Ghost Protocol ที่ก็นำเสนอออกมาน่าดูน่ามันส์ใช่ย่อย

  3. ผมว่า MI ไม่เห็นต้องกลัวใครเลย หน้าหนังขายได้ชัวร์ๆอยู่แล้ว แต่เลี่ยงได้ก็เลี่ยงดีกว่า

Leave a Reply