โฉมแรกของลิลี่ คอลลินส์ ในหนัง Snow White ของทาร์เซ็ม ซิงห์

สำหรับโครงการหนังที่คล้ายกัน หรือคู่แข่งกัน ใครเปิดตัวก่อนอาจได้เปรียบ ซึ่งรีเลติวิตี้ มีเดีย ดูเหมือนจะใช้วิธีนี้ให้หนัง Snow White ของผู้กำกับทาร์เซ็ม ซิงห์มีความได้เปรียบเหนือ Snow White and the Huntsman ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ ด้วยการเปิดตัวนักแสดงใหญ่ๆ ที่จะมาร่วมงานก่อน จนล่าสุดก็ยังได้เผยโฉมแรกของลิลี่ คอลลินส์ ในบทสโนว์ไวท์ มาก่อนครับที่เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

คอลลินส์ได้พูดถึงบทของเจ้าหญิงผู้งามเลอเลิศในปฐพีของเธอว่าไม่ต่างจากฉบับเทพนิยายเท่าไหร่นัก “เธอคล้ายๆ เจ้าหญิงในเทพนิยายที่เราเคยอ่านกัน แต่เธอถูกทำให้ทันสมัยด้วยการให้หลายเป็นนักสู้ในตอนท้าย

ส่วนราชินีใจร้ายผู้เป็นแม่เลี้ยงของเธอนั้น (รับบทโดยจูเลีย โรเบิร์ต) คอลลินส์เล่าให้ฟังถึงการชิงดีชิงเด่นของทั้งคู่ในแง่ของความรู้สึกต่อเจ้าชายแอนดรูว์ อัลค็อตต์ (อาร์มี่ แฮมเมอร์) ว่า “พวกเขาแย่งชิงเจ้าชายด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ราชินีต้องการเขาเพื่อให้ตัวของนางสูงส่งขึ้น ส่วนฉันขอความช่วยเหลือจากเขาเพื่อให้ชิงอาณาจักรคืนจากราชินี เธอมีเจตนาชัดเจนตั้งแต่ต้น ฉันไปขอความช่วยเหลือจากเขาแล้วตกหลุมรัก แม้ว่าจะปิ๊งปั๊งกันตั้งแต่แรก

หนัง Snow White ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการเรื่องนี้ยังมีนาธาน เลน และ ฌอน บีน ร่วมแสดงด้วย กำลังถ่ายทำอยู่ที่มอนทรีออลตอนนี้ และมีแผนออกฉายปีหน้าครับ

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่กว่านี้

Leave a Reply