ฮอลลีวู้ดนำ Captain Planet ขึ้นจอใหญ่

ดูเหมือนว่าการ์ตูนเรื่องไหนที่สามารถต่อยอดเอาไปขายของเล่นหรือสินค้าอื่นๆ ได้กลายเป็นที่สนใจของคนทำหนังเอามาสร้างเป็นหนังทั้งนั้นครับ เหมือนสร้างหนังขึ้นมาเพื่อจะให้ขายของเล่นได้เยอะขึ้น และเหตุนี้จึงไม่แน่แปลกใจที่ Captain Planet กำลังจะขึ้นสู่จอใหญ่เป็นหนังคนแสดง ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในรายงานบอกว่าสถานีคาร์ตูน เน็ตเวิร์ค ของสหรัฐ ได้ว่าจ้างดอน เมอร์ฟี่ ผู้อำนวยการสร้างหนังชุด Transformers ให้ปลุกปั้นโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ร่างสีฟ้า ผมสีเขียว ตัวนี้ขึ้นมา

Captain Planet ออกฉายทางทีวีเป็นการ์ตูนครั้งแรกในปี 1990 ว่าด้วยหกเพื่อนนักอนุรักษ์ธรรมชาติที่สามารถรวมพลังเพื่อเรียกซูเปอร์ฮีโร่ให้ออกมาเล่นงานเหล่าร้ายที่คิดทำลายสิ่งแวดล้อมโลกได้

สต๊วร์ต สไนเดอร์ ผู้บริหารของเทอร์เนอร์ บรอดคลาสติ้งฯ เห็นว่าการ์ตูนเรื่องนี้เหมาะที่จะสร้างเป็นหนังในยุคนี้มาก เพราะเข้ากับยุคสมัย และมั่นใจในทีมงานของเมอร์ฟี่ว่าจะสร้างหนังเรื่องนี้ให้เกิดความบันเทิงได้ และ “เราคิดว่ามันจะช่วยขายของเล่นได้เยอะมาก

12 comments

  1. เคยดูสมัยเด็กไม่ได้คิดไรมากมันก็การ์ตูนฝรั่งทั่วๆไป พอกลับมาดูตอนนี้ ตัวสีฟ้าผมสีเขียว…มีสายสีแดงด้วย…ดูช่างแจงแวงเสียเหลือเกิน น่าจะเอาไมเคิล เบย์มากำกับ รับรองเมพ อิอิ

  2. เคยดูตอนเด็กๆ ผมว่ามันเป็นการ์ตูนเด็กจ๋าเลยนะ.. ตัวร้ายกะตัดไม้ทำลายป่า เหล่าฮีโร่มนุษย์5คนมาสู้ๆ โช้งเช้งๆ พอรวมตัวกันครบก็ประกบแหวน เรียกกัปตัน ชนะจบ.. แล้วจะเอามาทำหนังออกมาแนวไหนหว่า – -“

    • คยดูตอนเด็ก (เพราะไม่มีอะไรดู) เป็นหนังเด็กมาก พล๊อตเรื่องไม่ต่างจากดู สกู๊ปปี้ดู เท่าไหร่ เป็นเรื่องซุปเปอร์ฮีโร่ที่​ผู้ดำเนินเรื่องไม่ใช่ซุปเป​อร์ฮีโร่ ออกมากะจึ๋งเดียวตอนจบ เนื้อเรื่องแต่ละตอน 5 คน พยายามแก้ปัญหามาตลอดเรื่อง​ สุดท้ายทำไรไม่ได้ เรียกคนมาช่วย ซะงั้น แค่เนี้ย ผมว่า เรื่องนี้ดูไม่สมเหตุสมผล ไม่ส่งเสริมให้เด็กมีความพย​ายาม คิดว่า ถ้าหนังใหญ่ไม่พล็อตเรื่องใ​หม่ให้ต่างจากเดิม ผมว่าหนังไม่ทำเงินแน่

  3. Captain Planet He’s a hero gonana take and lu#$%#%^^%$ woo hoo. ชอบมากดูตั้งแต่ประถมพยายามร้องตามเป็นภาษาอังกฤษ ทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยรู้เนื้อร้อง คิดถึงสมัยเด็กจัง

Leave a Reply