ภาพใหม่ของ The Amazing Spider-Man และตัวอย่างหนังออนไลน์สัปดาห์หน้า (UPDATE)

งานซานดิเอโก คอมมิค-คอน 2011 จะเริ่มกันในสัปดาห์หน้า และหนัง The Amazing Spider-Man ก็จะไปนำเสนอตัวอย่างหนังและพบปะแฟนๆ ที่นั่น นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ฉบับล่าสุดจึงได้ทำบทความพรีวิวขึ้นมา เผยข้อมูลใหม่ของหนัง พร้อมมีภาพใหม่ๆ มากมายในเล่มครับ (คลิกชมได้ที่ด้านใน)

สำหรับภาพใหม่ของแอนดรูว์ กราฟิลด์ ในบทไอ้แมงมุม เผยให้เห็นลวดลายบนชุดแบบใกล้ชิดยิ่งหนึ่ง และไอ้แมงมุมฉบับการ์ฟิลด์ก็ดูจะแตกต่างจากฉบับของโทบี้ แม็คไกวร์ ตรงที่มีมัดกล้ามน้อยกว่ากันเยอะมาก ออกไปในทางหุ่นเพรียวลมแบบนักเล่นกระดานโต้คลื่นเสียมากกว่า อย่างไรก็ดี นี่ก็เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับการ์ฟิลด์ซึ่งบอกในบทสัมภาษณ์ว่าเขาคลั่งไคล้ไอ้แมงมุมมาก “ผมมีความรู้สึกร่วมกับปีเตอร์ ปาร์คเกอร์มาก เพราะผมรู้สึกเหมือนมีใครสักคนอยู่ในตัวของผม ผมชอบหนังสือการ์ตูนและหนังการ์ตูนทางทีวีของไอ้แมงมุมมาก และเคยแต่งตัวเป็นไอ้แมงมุมตอนเด็กๆ ด้วย

แต่คำถามใหญ่ก็คือ The Amazing Spider-Man จะแตกต่างจากฉบับไตรภาคของแซม ไรมี่ ยังไง ซึ่งมาร์ก เว็บบ์ บอกว่า “โดยหลักแล้ว หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กที่เติบโตมาอย่างต้องการพ่อ และค้นพบตัวเอง และนั่นคือเรื่องราวของไอ้แมงมุมที่เรายังไม่เคยได้เห็นมาก่อน” ส่วนคำว่า Amazing ที่เติมเข้ามาข้างหน้า “ก็เพื่อเป็นการบอกว่าหนังฉบับนี้จะมีความร่วมสมัยกว่า ดิบกว่า และใช้ตัวละครเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวมากกว่าฉบับก่อนหน้านี้

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน Superhero Hype ยืนยันว่าตัวอย่างหนังความยาว 2 นาทีครึ่งของ The Amazing Spider-Man จะออกไลน์ในสัปดาห์หน้า และจะฉายแปะหน้าหนัง Captain America: The First Avenger ในโรงภาพยนตร์ (สำหรับบ้านเรา อาจต้องรอยืนยันอีกครั้งครับ)

The Amazing Spider-Man ยังมีเอ็มมา สโตน, ไรย์ส ไอแฟนส์ (รับบทเป็นมนุษย์กิ้งก่าตัวร้าย), มาร์ติน ชีน, แซลลี่ ฟิลด์, เออร์ฟาน ข่าน, เดนิส เลียรี่, แคมป์เบลล์ สก็อต และ ซี. โธมัส โฮเวลล์ ร่วมแสดง ออกฉายกรกฎาคมปี 2012 ในระบบ 3 มิติ

ที่มาของภาพ: CBM และ EW 

14 comments

  1. ผมว่าพระเอกตอนถอดเสืื้อก็แอบล่ำอยู่นะ แต่โครงค่อนข้างบางสำหรับฝรั่ง ดูผอมๆ

    ชุดสวยดี

  2. ก็คงจะดีไปอีกแบบ ไม่น่าจะเหลวเป๋วเท่าไหร่ อาจจะชอบก็ได้

    แต่ขอบอกเลยว่า ภาพโทบี้ และ ver.แซม ไรมี่

    มันยังติดตา ติดใจอยู่เลย ถ้าไม่อินตามกันนี่ อนาคตสั้นเลยนะ

  3. ชอบนางเอกนี่แหละ…เอ็มมา สโตน สวยแจ่มมากมาย…แต่ไม่มีความเห็นด้านพระเอกและชุด…จะรอดูตอนเคลื่อนไหวก่อน…ไม่รู้เหมือนกันอาจจะเข้าท่าก็ได้…ไม่แน่ใจ…

  4. เคยคิดเล่น ๆ นะ ชุด สไปเดอร์แมนใส่เนี่ย ตัวปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ เนี่ยมันออกแบบและตัดเย็บได้ดีมาก ถ้าเป็นเรื่องจริงปีเตอร์น่าจะเอาทางการเป็นดีไซน์เนอร์ถ้าจะรุ่งกว่า ไม่น่ามาเป็นตากล้องเลย

  5. […] เว็บบ์เคยให้สัมภาษณ์ว่าชุดใหม่ของไอ้แมงมุมจะ “มีตาที่ใหญ่ขึ้น” และ “มีเครื่องยิงใยที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม” ชุดใหม่ที่เว็บไซต์นี้ได้มาไม่ได้เผยเครื่องยิงใย แต่ให้เห็นตาที่ใหญ่ขึ้น และเป็นลายสีขาวครับ ส่วนชุดนั้นก็เป็นการออกแบบด้วยเนื้อผ้าและลวดลายที่แตกต่างในรายละเอียดจากชุดของภาคแรก และทำให้ผมนึกถึงชุดในไตรภาคของแซม ไรมี่ […]

Leave a Reply