ผู้อำนวยการสร้างคาดหวังไตรภาคใหม่ให้ Transformers

ไมเคิล เบย์ บอกแล้วว่า Transformers: Dark of the Moon จะเป็นภาคสุดท้ายของ และไชอา ลาเบิร์ฟ ก็คิดว่าเขา“หมดมุข”สำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว แต่แน่นอนว่าพาราเมาท์ พิคเจอร์สคงไม่คิดแบบนั้น

ผู้อำนวยการสร้างดอน เมอร์ฟี่ ของหนังชุดนี้ได้ลงข้อความลงในเว็บบอร์ดส่วนตัว (via TFW2005) เกี่ยวกับอนาคตของหนัง เขาบอกว่าคงไม่มีการยกเครื่องใหม่ให้ Transformers แต่เราน่าจะได้ชมภาคต่อในอนาคตข้างหน้า

จะเป็นยังไงต่อไป แน่นอนว่าไม่ใช่การยกเครื่องใหม่ (reboot) แน่ๆ เรายังไม่ได้เสีย Transformers ไป พวกมันไม่แก่หรือค่าตัวแพงขึ้นเหมือนโทบี้ แม็คไกวร์ ผมไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ผมมั่นใจว่าจะต้องมีไตรภาคที่สอง ผมมั่นใจว่าจะต้องมันส์สุดยอด และผมมั่นใจว่าคุณจะต้องเกลียดมันเพราะมันจะไม่เกี่ยวกับหุ่นยนต์อย่างเดียว

Transformers: Dark of the Moon ทำรายได้ทั่วโลกไปเกือบ 500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในเวลาเพียงสัปดาห์กว่า และยังมีผู้ชมที่ยังอยากดูหนังชุดนี้ต่อ หรือยังอยากให้โอกาสต่อหากมีการสร้างอีก พาราเมาท์ย่อมไม่คิดให้หนังจบแค่สามภาคนี้แน่นอน แต่ไตรภาคใหม่จะเป็นยังไง จะดำเนินเรื่องราวต่อไปโดยไม่มีแซม วิทวิคกี้กับแฟนสาวสุดยอดนางแบบรึเปล่า คงต้องมารอดูกัน

11 comments

  1. what the f**k ถ้าจะสร้างภาคใหม่จริง ผมขอนักเเสดงชายให้เหมาะหน่อยนะ
    ความรู้สึกผมมันลงตัวกับ ไชอา เเล้วหระ ถ้ามีนักเเสดงคนอื่นๆโพสไว้หน่อยดิ
    ผมจะเอาไปคิด

  2. ส่วนตัวผมอยากให้เปลี่ยนเป็นแนวไซ-ไฟเต็มรูปแบบ มีการปูไปถึง
    กลุ่มตัวละครใหม่จากภาค G2 ด้วย เพราะรู้สึกว่ากลุ่มตัวละครเดิม
    คงหมดมุขที่จะเล่าแล้วนะ ถ้าทำได้ดีขึ้น ผมว่ามันจะเป็นหนังมหากาพย์
    ระดับ Star Wars เชียวล่ะ (เอายูนิคอร์นเป็นตัวร้ายหลักไปเลย)
    ส่วนผกก.ในฝันผมอยากให้ นีล บลูมแคมป์ จาก District 9 มากุมบังเหียน
    แทนเฮียเบย์! ^ ^

  3. ปรกติของหนังชุดนี้คนที่ติดตามส่วนใหญ่ก็หวังแต่ฉากแอคชั่นทั้งนั้น วิทวิกกี้มีหรือไม่คงไม่ส่งผลเท่าไรากแอคชั่นทั้งนั้น วิทวิกกี้มีหรือไม่คงไม่ส่งผลเท่าไร

  4. จากการเขียนข้อความให้สัมภาษณ์เป็นการใบ้ไปในตัว
    ผมเดาว่าเรื่องราวจะเป็นเรื่องของลูกของ แซม วิทวิคกี้
    เป็นเรื่องของโลกในอนาคต ดีใจที่ เบย์ ไม่ทำแล้ว…!
    จากนี้คงได้แต่รอติดตามว่าใครจะมากำกับใครจะได้เป็น
    เด็กหนุ่มผู้โชดดีจะได้เป็นพระเอกคนใหม่ต่อจาก แซม.

  5. ไม่ต้องมีคนไปเลยไม่ได้แน่ ๆ เพราะถ้าไม่มีดาราคนดูผู้หญิงก็จะหายไปแน่ ๆ แต่ว่าถ้าเน้้นไปที่คนมากกว่านี่ไม่เข้าท่าแน่ ๆ ไตรภาคที่สองต้องเน่าอย่างไม่ต้องรอดูอะ อีกอย่างผมว่าพวกหุ่นยังไม่หมดมุกนะ ที่จริง มันแทบจะไม่ได้พูดถึงแบ๊คกราวนด์ของพวกหุ่นเลยด้วยซ้ำ หุ่นทุกตัวที่ตายนี่ ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรเลยนะ เพราะหนังไม่ได้สร้างโอกาสให้รู้จักพวกมันเลย ตายไปก็งั้น ๆ อะ ถ้าเน้นที่หุ่นมากขึ้น ลดบทคนลง จะดีใจมากเลย

    ถ้าไม่มีวิทวิกกี้ก็ช่างเหอะ ดันผู้กองเลนนอกซ์ขึ้นมาก็ได้นะ

  6. นานาทัศนะ…ครับ..ต่างคนต่างความคิด…สำหรับผมแล้วฉากแอคชั่นของหนังผมชอบครับ..แต่อยากได้มุมมองใหม่ในด้านเนื้อเรื่องของผู้กำกับคนอื่นบ้างและดีใจที่ เฮียเบย์ไม่กำกับแล้ว…ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร…เน้นหุ่นยนต์หรือคน…ก็ตาม..ขออย่างเดียวให้บทออกมาดีก็พอ…(ใช้เวลานานกับเรื่องรายละเอียดของบทก็ไม่ว่ากันครับ) …หุ่นยนต์และฉากแอคชั่นในหนังยังมีเสน่ห์และไปต่อได้..แต่ภาค 2 – 3 ผมเสียดายที่บทมันนนนนน…..ก็อย่างที่เราท่านๆ รู้กันอยู่ เลยรู้สึกเอียนแล้ว..ถ้าจะทำออกมาอีกคงไม่ตื่นเต้นแล้ว…สรุป..ถ้าจะทำต่อ ให้บท + แอคชั่น ดีก็พอแล้วครับ….

  7. ในนี้อยากได้ใครครับ

    เจเจ อัมบราฮัม
    แซ้ค ชไนเดอร์
    นีล บอร์มแคลม์
    สปีลเิบริ์ก
    จอร์จ ลูคัส
    ปีเตอร์ แจ็คสัน
    ปีเตอร์ เบิร์ก

    ถ้าบทดีผมอยากได้อัมบราฮัม ถ้าเอาวิช่วลก็ชไนเดอร์ เอาบ้าก็เบย์เหมือนเดิม

  8. ของดีอย่างนี้ ไม่ทำต่อก็เสียของสิครับ เชื่อเถอะเดี๋ยวพวกหนังเก่าๆ ก็สร้างไตรภาคใหม่มาอีกเพียบ Star Wars, Batman ยิ่งบ่มนาน ยิ่งถูกใจคนดูครับ

Leave a Reply