ดิคาปริโอถูกทาบประกบบียอนเซ่ ใน A Star is Born ของคลินท์ อีสต์วู้ด

ออกจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากครับตอนที่วอร์เนอร์ บราเธอร์สประกาศว่าหนังรีเมก A Star is Born จะได้คลินท์ อีสต์วู้ด มารับหน้าที่กำกับ เพราะดูแล้วไม่น่าจะเป็นแนวหนังที่ปู่อิสต์วู้ดจะสนใจ แต่หากพิจารณาจากโครงการหนังในระยะหลังของอีสต์วู้ดที่พยายามลองกำกับหนังแนวใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นชินแล้ว ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกมาก และก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกมากอีกที่เด๊ดไลน์รายงานว่าลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กำลังเจรจาเพื่อรับบทนำชายในหนังเรื่องนี้ประกอบกับบียอนเซ่ครับ

เหตุที่ไม่น่าแปลกใจที่ดิคาปริโอจะสนใจหนังเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่เพิ่งร่วมงานกันในหนังชีวประวัติ J Edgar ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ และดิคาปริโอก็ชอบที่จะร่วมงานกับผู้กำกับเดิมๆ จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะเป็นตัวเลือกแรกให้มารับบทนำ

A Star is Born เป็นเรื่องราวของอดีตนักดนตรีดังที่อนาคตดับเพราะติดเหล้า ซึ่งต่อมาได้พบหญิงสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง จึงได้ช่วยสอนร้องเพลงและปั้นเธอจนกลายเป็นดาวดัง ตามมาด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มีช่องว่างระหว่างวัยเป็นอุปสรรค

ถ้าการเจรจาลุล่วง ลีโอคงมาถ่ายทำหนังเรื่องนี้หลังจาก The Great Gatsby ของบัซ เลอร์มานน์ ที่กำลังจะเปิดกล้องในปีนี้ที่ออสเตรเลียครับ

One comment

  1. ไม่คิดว่าระหว่างดิคาปริโอ้กับบียอนเซ่จะมีช่องว่างระหว่างวัยขนาดนั้นนะ อย่างในอินเซ็บชั่น ให้คู่กับเอลเลน เพจ ยังไม่รู้สึกแปลกเลย

Leave a Reply