ตัวอย่างสุดท้ายของ Transformers: Dark of the Moon

ก่อนหน้าหนัง Transformers: Dark of the Moon เข้าฉายไม่กี่ชั่วโมง พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้ส่งตัวอย่างสุดท้ายของหนังออกมารับรองคุณว่าคุณจะได้ชมหนังที่มีฉากบู๊ระห่ำมันส์ระเบิดแน่ๆ ครับ เพราะตัวอย่างหนังสุดท้ายนี้อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นจริงๆ ทั้งใหม่และเก่า

หนังได้ฉายรอบสื่อในแอลเอไปแล้วครับ ซึ่งคำวิจารณ์อยู่ในระดับปานกลางจนถึงดี แต่ทุกคำวิจารณ์ดูจะเห็นด้วยในแง่ที่ว่าหนังนั้นดีและสนุกกว่าภาค 2 และมีฉากแอ็คชั่นที่บู๊กว่า ยาวนานต่อเนื่องกว่า และมันส์กว่า ส่วนคำวิจารณ์ในแง่ลบยังคงเป็นเรื่องเนื้อเรื่องที่มีทั้งที่บอกว่าพอรับได้ แม้จะมีไม่สมเหตุผลบ้าง บ้างก็บอกว่าเนื้อเรื่องยังสู้ภาคแรกไม่ได้ก็มีครับ

สำหรับบ้านเรานั้น รอบสื่อจะจัดขึ้นค่ำนี้ ผมคงจะได้มาเล่าให้ฟังว่ารู้สึกยังไงบ้าง ส่วนใครที่อยากชมก่อนใครเพื่อน หนังจะเข้าฉายหลัง 3 ทุ่มคืนนี้ในโรงหนังชั้นนำในกรุงเทพฯ ครับ ลองตรวจสอบรอบกันดูครับ

คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

14 comments

  1. จังหวะทำเอาตื่นเต้นมากๆ ขนหัวเเทบหลุด นับไปอีกแปปเดียวก็เข้าเเล้วไม่กี่วัน เเต่น่าจะปล่อยมาไว้กว่านี้หน่อยนะ last tr หนะ

  2. รายละเอียดเอฟเฟ็คยิบเลย คาดว่าดูครั้งเดียวเก็บไม่หมดทุกภาพแน่ๆ

    แต่จะ 3D หลายรอบก็ไม่ไหว หวังก็แต่วันพุธ SF

  3. หนังน่าดูฮะ ภาค 2 ผมค่อนข้างผิดหวัง แต่ภาคนี้ผมว่าจะไปดูอาทิตย์หน้า ช่วงนี้งานค่อนข้างยุ่ง

  4. ไปดูมาแล้วครับ สนุกมาก ให้ไป 8.5 เลยครับ

    ติดที่ดูแล้วอาจออกจะแหม่ง ๆ ไปซักหน่อยกับเนื้อเรื่องและลำดับ และถูกลดทอนจากการที่บิ๊วอารมณ์กำลังได้ที่แล้วก็ถูกตัดไปวะงั้น

    แต่โดยรวมแล้วมันส์มาก หนังออกเศร้า ๆ ซึ่งก็ทำให้ผมเศร้าตามได้ด้วย >_< มีหลาย ๆ เรื่องที่ผมเสียดายและรู้สึกไม่อยากให้มันเป็นไปตามหนังอย่างนั้นเลย T_T

    ว่าแต่เรื่องนี้มี End Credit รึเปล่าครับ เพราะผมไปดูที่ SF ท่าพระ พอตัวหนังสือขึ้นเขาก็เปิดไฟไล่แล้วเลยไม่ได้อยู่ดูจนจบหมดครับ

  5. (สปอย)
    ไอที่เเย่คือ shockwave บทไม่ค่อยเด่นเลยอะ เคยปกครองดาว
    เเต่ทำไมบทบนโลกมันเเหม่งๆเเหะ ฉากคลายเเมกซ์ มันตายง่าย
    ไปไหม ทั้ง 3 ภาคผมยังไงก็ว่า ฉากคลายเเมกซ์ ไม่ได้สักภาค
    ตาย ง้ายง่าย ทุกภาคอะ เม็กกะทรอน โครตกาก ฮาๆๆ

    • อันนี้จริง ครับ 3 ภาคบทจะตายนี่ตายง่ายมาก ๆ แบบว่าดูอ่อนไปเลย น่าจะทำอะไรให้มันแบบว่า “อู๊หู” ตราตรึงไปเลย (ฮา ฮา)

  6. ตอนออกจากโรงผมให้ 8 แต่ถึงตอนนี้ที่ตกผลึกแล้ว ผมให้ 7 ครับ ภาคนี้ ดีกว่าภาค 2 แต่ ยังด้อยกว่า ภาค 1 ฉากแอคชั่น ตื่นเต้น และทำออกมาได้ดีมาก แต่จุดอ่อนสำคัญก็ยังคงเป็น บทเหมือนเดิม ภาคนี้ดูจะเน้นไปที่เรื่องราวหลัก ทำให้ขาดระเอียดปลีกย่อยไป โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของตัวละคร ในขณะที่บางฉากก็สามารถเดาเหตุการณ์ได้ไม่ยาก บางฉากก็พอได้ลุ้นบ้าง และน่าเสียดายที่ shockwave กลับเป็นแค่ตัวประกอบทั้งๆ ที่ควรจะมีอะไรจับต้องได้มากกว่านี้ โดยรวมแล้วเป็นหนังที่ดูสนุกเรื่องหนึ่ง แต่พอออกจากโรงแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ดูแล้วก็แล้วกัน….

Leave a Reply