ไรอัน กอสลิ่ง เป็นเจ้าของค่ายมวยไทย ใน Only God Forgives ของนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน

ทิม เบอร์ตัน มีจอห์นนี่ เดปป์ มาร์ติน สกอร์เซซีมีโรเบิร์ต เดอ นีโร และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ตอนนี้ผู้กำกับนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน มีไรอัน กอสลิ่งครับ คู่หูผู้กำกับและนักแสดงที่สนิทกันเป็นพิเศษได้กลับมาร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สี่ตามรายงานของทวิทช์ฟิล์ม

หลังจากหนังซิ่งรถ Drive ที่จะออกฉายในปีหน้า และโครงการใหม่อีกสองก็คือการรีเมก Logan’s Run และหนังตลกโรแมนติกที่ยังไม่มีชื่อ กอสลิ่งกลับมาร่วมงานกับเรฟินอีกครั้งใน Only God Forgives ครับ หลังจากลุค เอแวนส์ ต้องถอนตัวจากการรับบทนำไปเพราะติดคิวถ่ายทำ The Hobbit หนังยังมีคริสติน สก็อต โธมัส มาร่วมแสดงด้วย

กอสลิ่งจะรับบทเป็นผู้ร้ายหลบหนีที่แอบมาเปิดค่ายมวยไทยอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งใช้เป็นฉากบังหน้าการลักลอบขนยาเสพติด (เป็นอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ถูกใช้เป็นฉากของเรื่องราวผิดกฎหมาย หวังว่าฮอลลีวู้ดจะใช้กรุงเทพฯ ในลักษณะอื่นบ้างในอนาคต) ต่อมา เขาได้พบกับตำรวจที่เกษียณแล้วซึ่งช่วยให้เขาได้สำรวจจิตใจตัวเอง และกล้ากลับไปพบหน้าแม่ในที่สุด

ขณะเดียวกัน เรฟินได้บอกแก่ LA Times เกี่ยวกับการสร้างหนังไซไฟ Logan’s Run ว่าจะไม่เป็นการนำต้นฉบับยุค 70 มาสร้างใหม่ในแบบเดิมเป๊ะๆ แต่อยากจะตีความใหม่ “เรายังอยู่ในขั้นที่ว่าจะกำหนดแผนการสร้างออกมาอยู่ว่าจะเป็นยังไง

กอสลิ่งเสริมอีกว่าผู้อำนวยการสร้างโจเอล ซิลเวอร์ บอกพวกเขาว่าไม่ต้องรีบ “มันไม่จำเป็นต้องพร้อมในช่วงเวลาไหน

5 comments

Leave a Reply