ใบปิดงดงามของ Brave หนังอนิเมชั่นปี 2012 ของพิกซาร์

ขณะที่ Cars 2 ออกฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์นี้ พิกซาร์ก็เตรียมเปิดตัวให้หนังใหม่ทันที ซึ่งก็คือหนังผจญภัยแฟนตาซีเรื่อง Brave ที่จะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ยลกันสุดสัปดาห์นี้ และด้านล่างนี้ก็คือใบปิดแรกงามๆ จากหนังครับ

ภาพจากใบปิดนำมาจากฉากหนึ่งในหนังที่ไม่เพียงให้เห็นถึงงานอนิเมชั่นสวยๆ แต่ยังเข้ากับเรื่องราวดีมากครับ และมีคำโปรยโดนใจ “เปลี่ยนชะตาของคุณ ปี 2012

ใบปิดใช้ภาพของเจ้าหญิงเมรินดา (ให้เสียงโดยเคลลี่ แม็คโดนัลด์) ตัวเอกของเรื่องเดินเข้าสู่ป่าที่เต็มไปด้วยหมอกหนาอย่างไม่หวาดหวั่น “เราบอกไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ แต่ภาพนี้ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่จริงในสก็อตแลนด์ ที่เราไปมาหลายครั้งระหว่างค้นคว้าข้อมูล” แคทเธอรีน ซาราเฟียน ผู้อำนวยการสร้างของหนังบอกแก่ EW มันเป็นฉากที่ทรงพลังมากสำหรับสิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้นในเรื่องราว

หนังเป็นเรื่องราวของเมรินดา เจ้าหญิงหัวแข็งนักแม่นธนู ที่ทำให้พระบิดา (บิลลี่ คอนเนลลี) และอาณาจักรต้องตกอยู่ในอันตราย เธอจึงออกผจญภัยเพื่อหาทางแก้ไขคำสาปนั้น

นอกจากหนังจะยังเป็นเรื่องแรกของพิกซาร์ที่ใช้ตัวละครเอกเป็นผู้หญิง และเป็นเจ้าหญิงแล้ว หนังยังจะมีเรื่องราวด้านมืดกว่าที่พิกซาร์เคยไปมาด้วยครับ ซึ่งใบปิดก็ดูจะบอกเป็นนัยไว้

คลิกชมภาพใบปิดด้านใน

2 comments

Leave a Reply