เตรียมพบภาพยนตร์สั้นชุด “ความรัก ศรัทธา ปาฏิหาริย์” ที่สร้างเพื่อยุติความรุนแรงในผู้หญิง

ความรัก ศรัทธา ปาฏิหาริย์” เป็นหนังสั้นชุด 7 เรื่อง ที่ได้ผู้กำกับและนักแสดงชั้นนำมากมายมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่ถูกกระทำ จากเรื่องจริงของผู้หญิง 7 คน ที่บ้านสายสัมพันธ์ ของเสถียรธรรมสถานครับ

ภาพยนตร์สั้นชุด “ความรัก ศรัทธา ปาฏิหาริย์” จะเป็นการนำเสนอทางออกเพื่อยุติความรุนแรงในผู้หญิง โดยมีกำหนดฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 7 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ในวันที่ 27 – 29 มิถุนายน นี้ เท่านั้น ไม่มีการจำหน่ายบัตรแต่รับเงินบริจาคเพื่อร่วมสร้างสาวิกาสิกขาลัย

ผู้กำกับทั้ง 7 ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดหนังสั้นทั้ง 7 เรื่อง ได้แก่สราวุธ วิเชียรสาร จาก ‘Ghost Game’ และละคร ‘อยู่กับก๋ง’ / ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร จาก ‘จอมขมังเวทย์’, ‘แฟนเก่า’, ‘แฟนใหม่’ / สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร จาก ‘Yes Or No อยากรักก็รักเลย’ / รนิษฐา จริตกูล ผู้กำกับฯ หนังมือรางวัลจากต่างประเทศ / เมษ ยิ้มสมบูรณ์ จาก ‘The Letter เขียนเป็น ส่งตาย’ , ‘ก่อน18’ / และช่อผกา วิริยานนท์ ที่มากำกับฯ และเขียนบทหนังเรื่องแรกในชีวิต โดยมี พรรณพันธ์ ทรงขำ โปรดิวเซอร์โครงการ ผู้ช่วยผู้กำกับและมือตัดต่อระดับรางวัลจากเรื่อง ‘เมล์นรกหมวยยกล้อ’ และ ‘บ้านผีสิง’ เป็นผู้ริเริ่มในโครงการฯ

ทั้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดฉาย รอบ ภาพนิ่ง ตัวอย่างหนัง และข้อมูลของหนัง ติดตามอ่านได้ที่เว็บบอร์ดเด็กหนังครับ

Leave a Reply