ตัวอย่างหนังรักเกาหลี Come Rain, Come Shine

ในช่วงฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยหนังแอ็คชั่นเทคนิคพิเศษจากฮอลลีวู้ด และคุณอาจคิดว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปดูหนังรักโรแมนติกซึ้งๆ บ้างจะมีไหม คำตอบก็คือมีครับ หนังรักเกาลี “Come Rain, Come Shine” มีแผนจะเข้าฉายในบ้านเราสิงหาคมนี้ครับ และสหมงคลฟิล์มก็ได้ส่งตัวอย่างหนังเรื่องนี้ที่มีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษมาให้คุณพิจารณา

หนังมีนักแสดงเกาหลีขวัญใจคนไทย ฮยอนบิน ( ซีรีย์ Snow Queen , Lust Caution ) และ อิมซูจอง ( Sad Movie , I’m a cyborg but that’s ok ) นำแสดง โดยฮยอนบินตั้งใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญแด่แฟนคลับก่อนที่เขาจะลาวงการไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

Come Rain , Come Shine เป็นหนังรักเรื่องแรกที่เข้าฉายในเทศกาลหนังเบอร์ลินแล้วสร้างสถิติจำหน่ายตั๋วหมดภายใน 5 นาทีใน 5 รอบที่เปิดฉายให้คนทั่วไปได้เข้าชม หนังพูดถึงความรักระหว่างนักเขียนเรื่องอาหารผู้เอาแต่ใจตัวเอง ( อิมซูจอง ) กับ ศิลปินหนุ่ม ปากแข็งและเจ้าทิฐิ ( ฮุนบิน ) คู่รักที่รู้สึกว่าถึงพวกเขาจะยังคงรักกันอยู่ แต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป จนในวันฝนตก พวกเขาตัดสินใจแยกทางกันเมื่อรู้ว่าฝ่ายหญิงมีคนที่รักมากกว่า ทั้งคู่ช่วยกันเก็บของในห้องสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะต้องเลิกรักกัน ในขณะที่ฝนก็ตกหนักอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดจนทำให้ถนนถูกปิด ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทางให้ถนนออกจากหมุ่บ้านกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ผู้ชายคนหนึ่งก็กำลังตัดสินใจว่า เขาควรจะพูดประโยคที่ว่า”เรายังคงรักกันอยู่ไหม”ออกมาหรือเปล่า

คลิกชมตัวอย่างหนังด้านในครับ

 

Leave a Reply