ตัวอย่างหนังฉบับ HD และใบปิดของ The Girl with the Dragon Tattoo

ตัวอย่างหนังเรต R ของ The Girl with the Dragon Tattoo ออนไลน์เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่กว่าโซนี่ พิคเจอร์สจะถอดออกจากยูทูปก็ใช้เวลาหลายวัน และพอถอดออกได้ไม่นาน ตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการก็ออนไลน์ที่ Apple พร้อมใบปิดและแบนเนอร์ของหนังที่ใช้ประชาสัมพันธ์นอกสหรัฐครับ

ตัวอย่างที่หลุดออกมานั้นมีความแปลกอยู่หลายอย่างครับ ทีแรกดูเหมือนแอบถ่าย แต่กลายเป็นว่ามีเสียงคมชัดมากและภาพดูชัดเจนดี แถมไม่มีรายงานว่าตัวอย่างหนังนี้ถูกถ่ายออกมาได้ยังไง เพราะยังไม่มีรายงานว่าฉายในโรงหนังที่ไหน ทำให้เป็นที่สงสัยกันว่าเป็นความตั้งใจปล่อยออกมาเพื่อเป็นแผนการโปรโมทรึเปล่า ซึ่งโซนี่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องครับ แต่ไม่ว่าใครปล่อยก็คงต้องเป็นคนในมากๆ ถึงได้คลิปคุณภาพดีแบบนั้น

ข้ามมาที่ตัวอย่างหนังที่เพิ่งออนไลน์นี้ครับ มีการตัดฉากล่อแหลมหรือฉากเห็นเลือดบางฉากออก แต่ก็มีการเพิ่มฉากใหม่เข้ามาด้วยฉากแอ็คชั่นที่ดูมีไสตล์ และฉากที่รูนนี่ มอร่าจะจูบผู้หญิงคนหนึ่งครับ
ส่วนใบปิดนั้นเป็นภาพขาวดำที่แดเนียล เครก โอบมอร่าจากด้านหลัง บังหน้าอกที่เปลือยเอาไว้ ขณะที่แบนเนอร์นั้นเปิดให้เห็นปทุมถันของมอร่าที่มีการเจาะรูครับ

คลิกชมทั้งหมดด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

7 comments

  1. ผมว่าทีเซอร์ทำออกมาไม่ดึงดูดเลย มึน มั่ว และไม่กระตุ้นให้รู้สึกอยากติดตามหนังตัวเต็มเลย ผมไม่คิดว่าทีเซอร์แบบนี้ออกมาแนว เท่ อะไรเลยครับ …มันดูสุกเอาเผากินมากกว่า เพลงก็เลือกมาไม่ได้เข้ากันเล้ยยย
    แต่กับหนังผมคงจะดูล่ะ เพราะชอบเวอชันต้นฉบับมาก(เฉพาะภาคแรกนะ)

Leave a Reply