Sex and Zen 3D: Extreme Ecstasy เตรียมเล้าโลมผู้ชมในอเมริกา

หลังจากเข้าฉายในบ้านเรา 9 มิถุนายนนี้ และฉายก่อนหน้านี้ในบางประเทศ หนัง Sex and Zen 3D: Extreme Ecstasy ก็เตรียมตัวบุกอเมริกาเหนือบ้างครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ แต่ยังไม่มีวันฉายแน่นอนว่าหนังอีโรติกสามมิติเรื่องแรกของโลกเรื่องนี้จะลงโรงในอเมริกาเมื่อไหร่

หนังเข้าฉายมาแล้วในบางประเทศ ซึ่งในฮ่องกงนั้นหนังทำเงินทำรายสถิติของหนัง Avatar ขณะที่การเข้าฉายในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์แบบไม่มีการตัดฉากออกเลย แต่ให้อยู่ในเรท R18 ก็ทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงกว่า Scream 4 ถึงหกเท่า และหลังจากฉายติดต่อกันหกสัปดาห์ในออสเตรเลียก็ทำรายได้ต่อโรงแซงหน้ารายได้ของ Fast Five ขณะที่สัปดาห์แรกของการเปิดฉายในนิวซีแลนด์ก็ทำรายได้ต่อโรงทัดเทียมกับ Pirates of Caribbean: On Stranger Tides ทีเดียวครับ

Sex and Zen 3D: Extreme Ecstasy เป็นภาพยนตร์อีโรติกสามมิติที่ใช้นักแสดงหนังโป๊ของญี่ปุ่นมารับบทนำเป็นส่วนใหญ่ บอกเล่าเรื่องราวของบัณฑิตหนุ่มในราชวงศ์หมิงที่ได้เป็นแขกในสำนักเริงรมย์ของเจ้าชาย และลุ่มหลงในกามารมณ์จนละทิ้งภรรยา หนังดัดแปลงจากนิยายคลาสสิคของจีนเรื่อง The Carnal Prayer Mat ซึ่งผู้อำนวยการสร้างสตีเฟ่น เซียว ให้นิยามหนังว่า “เป็นเหมือนการเดินทางเข้าไปสำรวจใกล้เตียงของใครสักคน

หนังดูเหมือนเป็นเรื่องราวกามารมณ์ก็จริง แต่ผู้กำกับคริสโตเฟอร์ ซุน เชื่อว่ามีอะไรมากกว่านั้น “ที่สุดแล้ว มันเป็นเรื่องราวโรแมนติกระหว่างคู่รักวัยเยาว์ ที่แสดงออกถึงความละเอียดอ่อนในความรักที่ยังขาดประสบการณ์ ที่หลงผิดโหยหาแต่ในกามรมณ์ และความต้องการทางเพศของพวกเขาเพียงอย่างเดียว ผมยังคิดไปว่าเรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่ยังไม่เคยถูกเขียนมาก่อนในหนังแนวนี้ด้วยซ้ำไป

หนังได้ชื่อไทยว่า “ตำรารักทะลุจอ” จะเข้าฉายในบ้านเรา แบบจำกัดโรง จำกัดรอบ และจำกัดระยะเวลาฉาย ด้วยเรท ฉ.20 ครับ แปลว่าต้องเป็นผู้ใหญ่วัย 20 ปีขึ้นไปเท่านั้นถึงจะชมหนังเรื่องนี้ได้ และจะต้องมีการตรวจบัตรก่อนเข้าชม

5 comments

  1. ไม่รู้ว่าถ้าดูหนังเรื่องนี้แล้วจะมีความรู้สึกเหมือนแวมไพร์กระหายเลือดมนุษย์รึเปล่า เอิ๊กๆๆ

  2. จะเอฟเฟ็ตมากยังงัย จะบู๊สบั้นหั่นแหลกยังงัย ก็ยังแพ้เนื้อหนังมังสาลีลาเร่าร้อนของแดนมังกรอยู่วันยังค่ำ

    มิน่าหนังจีนถึงไม่พัฒนาเทียบเท่าฮอลลีวู๊ดเสียที ถ้าขาดจางอวี้ฆม่วไปคน คงแย่ !

Leave a Reply