Site icon JEDIYUTH

2 ใบปิด The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn

Empirรับปากว่าพวกเขาจะเผยโฉมแรกของตัวอย่างหนัง The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn วันพรุ่งนี้ และได้ยั่วน้ำลายเราก่อนด้วยใบปิดงามๆ ของฉบับนอกสหรัฐดังที่เห็นด้านล่างนี้ครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของสตีเวน สปีลเบิร์ก และ อำนวยการสร้างโดยปีเตอร์ แจ็คสัน ด้วยเทคนิคการสร้างภาพอนิเมชั่นจากโมชั่นแคปเชอร์ในแบบเดียวกับ Avatar ครับ

ใบปิดทำออกมาได้งดงาม และผสมองค์ประกอบของฉากทะเลทรายซาฮารา ในหนังสือตอน The Crab with the Golden Claws และฉากเรือใบ ใน The Secret of the Unicorn ซึ่งนำมาผสมเป็นเนื้อเรื่องของหนังภาคนี้ได้อย่างลงตัว ภาพนิ่งของหนังที่เคยถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ดูดีเช่นกัน ดังนั้นจึงเหลือแต่ภาพเคลื่อนไหวของหนังครับว่าจะน่าประทับใจแค่ไหน

ขณะเดียวกัน AICN ก็ได้ลงใบปิดฉบับในสหรัฐที่สวยแจ่มไม่แพ้กัน ให้อารมณ์ของหนังสืบสวนที่ลึกลับน่ากลัว แต่เน้นที่ภาค The Secret of the Unicorn อย่างเดียวครับ

The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn มีเจมี่ เบลล์ เป็นต้นแบบและให้เสียงตินติน ไซมอน เพ็กก์ และ นิค ฟรอสต์ เป็นนักสืบคู่แฝด ธอมป์สันกับธอมป์สัน และแดเนียล เครก เป็นเรด แร็คแคม จะออกฉายในส่วนอื่นๆ ของโลกในปลายเดือนตุลาคม (ยังไม่มีรายงานว่ารวมบ้านเราด้วยรึเปล่า) ล่วงหน้าก่อนสหรัฐสองเดือนครับ

 


Exit mobile version