หนังสารคดีของคนรักแพนด้า Panda Diary เข้าฉาย 12 พ.ค

กระแสความคลั่งไคล้ต่อหลินปิงหรือต่อแพนด้าในบ้านเราน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่หนังสารคดีญี่ปุ่น Panda Diary หรือในชื่อไทย “อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10” ได้เข้าฉายในบ้านเราครับ ความน่ารักของแพนด้าโดยเฉพาะเจ้าตัวเล็กๆ ทำให้ผู้คนประทับใจจนมีรายการเคเบิ้ลทีวีส่วนตัวในบ้านเรา ไม่แปลกที่ที่ญี่ปุ่นก็ย่อมมีคนทำหนังสารคดีเรื่องราวของแพนด้าออกฉายครับ และคิดว่าก็น่าจะถูกใจคนรักแพนด้าในบ้านเราด้วย ด้านล่างนี้คือรายละเอียดสั้นๆ ที่ M Pictures ซึ่งซื้อหนังเรื่องนี้มาฉายส่งมาให้เราครับ

ความน่ารักน่าชังเหนือจินตนาการของเหล่า แพนด้า ที่มีเหลืออยู่ไม่มากในโลกนี้ กำลังจะเข้าสู่สายตาเพื่อสะกดหัวใจทุกดวงของผู้ชม เมื่อ เอ็ม พิคเจอร์ส นำขึ้นสู่บนจอใหญ่ในโรงภาพยนตร์ “PANDA DIARY” (แพนด้า ไดอารี่) หรือชื่อไทย อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10 หนังญี่ปุ่นสุดน่ารักเรื่องล่าสุดที่นำเสนอความน่าเอ็นดูของเหล่าแพนด้าน้อยๆ และความเป็นมาของแพนด้าในมุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งครั้งนี้คุณจะได้รู้จักพวกมันมากขึ้นกว่าเดิม ปัจจุบันในโลกของเรานี้เหลือหมีแพนด้าที่เหลือรอดอยู่ในธรรมชาติเพียงไม่ถึง 1,000ตัว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มนุษย์ต่างตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และต่างนำแพนด้าไปอยู่ในเมือง เลี้ยงดูแพนด้าราวกับเป็นสมาชิกในครอบครัว เพียงเพื่อหวังจะยื้อยุดฉุดชีวิตแพนด้าที่เหลือให้อยู่รอดปลอดภัย เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์แพนด้าให้คงอยู่ต่อไปในอนาคต

และต่อไปนี้คือเรื่องราวความรัก ความใฝ่ฝัน ในการที่จะย้อนคืนสู่ผืนป่าอีกครั้ง เมื่อพวกแพนด้าต้องมาอยู่ในแดนต่างถิ่นอย่างประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ทีมงานภาพยนตร์ต่างประเทศ ได้รับการอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำในห้องแรกเกิดของแพนด้ายักษ์ และบันทึกภาพฟุตเตจอันมีค่ามหาศาลที่หาชมได้ยาก ทุกขั้นตอนในการเลี้ยงดูเหล่าหมีแพนด้าน้อยไว้ในกล้องภาพยนตร์ตลอด 24 ชั่วโมง นานนับปี ฝีมือการกำกับภาพยนตร์โดย ทาดาชิ โมริ

เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมส่งความน่ารัก’น่าชังของเหล่าแพนด้า ในมุมที่คุณเองไม่เคยล่วงรู้มาก่อน? พาล่องลอยสู่การเดินทางอันยาว นาน และน่าค้นหาของ “PANDA DIARY” (แพนด้า ไดอารี่) หรือชื่อไทย อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10 พร้อมให้ทุกคนร่วมสัมผัสความน่ารัก น่าเอ็นดู สุดแสนวิเศษเหล่านี้ได้ 12 พฤษภาคมนี้ รอยยิ้มจะตลบอบอวนให้ทุกคนได้อิ่มเอม : ) เฉพาะโรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ สยามสแควร์เท่านั้น

คลิกดูตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน

One comment

Leave a Reply