ซอร์เช โรแนน เป็นร่าง The Host หนังจากนิยายใหม่ของสเตฟานี เมเยอร์

ในเมื่อหนัง Twilight ใกล้จบแล้วด้วยภาค Breaking Dawn แฟนนิยายของสเตฟานี เมเยอร์ อาจเริ่มหันไปที่หนังจากนิยายเรื่องใหม่ได้แล้ว ซึ่งก็คือ The Host ที่ถูกแปลเป็นภาษาไทยในชื่อ “ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว” และตามรายงานของเด๊ดไลน์ก็บอกว่าซอร์เช โรแนน จาก Atonement และ Hanna คือนักแสดงที่จะมารับบทนำในหนังเรื่องนี้ครับ

The Host เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต ที่ถูกมนุษย์ต่างดาวในชื่อโซลเข้ารุกรานและยึดร่างไปเป็นของตัวเอง แต่เมเลนี สไตรย์เดอร์ หญิงสาววัย 20 ที่มุ่งมั่นต่อความรักและมีความทรงจำอันทรงพลังไม่ยอมให้มนุษย์ต่างดาวชื่อวันเดอเรอร์ หรือ วันด้า เข้ายึดครองร่างโดยง่าย ทำให้กลายเป็นว่าร่างของเธอมีสองวิญญาณเข้าอาศัยอยู่

วันด้าถูกพลังของความรักที่เมเลนีมีต่อคนรักและน้องชายของเธอเข้าผลักดันให้ต้องออกตามหาพวกเขาจนได้พบกัน และวันด้ากับมนุษย์ที่รอดการถูกยึดร่างได้ผูกมิตรกันได้ในที่สุด เธอกลายเป็นกำลังสำคัญของมนุษย์ในการช่วยให้มนุษย์พ้นจากการถูกยึดร่าง แต่ก็เกิดปัญหาหัวใจตามมาเมื่อวันด้าเองก็มีความรักต่อมนุษย์หนุ่มคนหนึ่ง ร่างที่มีสองวิญญาณจึงต้องเลือกตัดสินใจครั้งสำคัญที่อาจเป็นการเสียสละเพื่อให้อีกฝ่ายสมหวังในความรัก

หนังได้แอนดรูว์ นิคโคล จาก Gattaca มาเขียนบทให้ แต่ยังไม่แน่ใจว่านิคโคลจะกำกับด้วยไหมครับ

One comment

Leave a Reply