เฟอร์นันโด เมเรียเลส กลับมาร่วมทีมกับมือเขียนบท City of God ทำหนัง Onassis

วัลเชอร์รายงานว่าผู้กำกับเฟอร์นันโด เมเรียเลส จะกลับมาร่วมงานกับ บรัวลิโอ แมนโตวานี มือเขียนบทจาก City of God ของเขา ในโครงการหนังแนวชีวประวัติ เรื่อง Onassis ดัดแปลงจากหนังสือของปีเตอร์ เอแวนส์ ชื่อว่า “Nemesis: The True Story of Aristotle Onassis, Jackie O, and the Love Triangle That Brought Down the Kennedys” ครับ

เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับความเป็นปกปักษ์ของมหาเศรษฐีชาวกรีกอริสโตเติล โอนาซีส กับโรเบิร์ต เคนเนดี ผู้ที่ให้เอฟบีไอสืบสวนการทำธุรกิจของโอนาซีส จนกระทั่งห้ามไม่ให้เข้ามาทำธุรกิจในสหรัฐได้ เรื่องราวยังลงลึกถึงขั้นที่ว่าโรเบิร์ตพยายามขัดขวางความสัมพันธ์ระหว่างโอนาซีสกับแจ็คกี้ โอ พี่สะใภ้ม่ายของเขา ซึ่งความเกลียดชังทำให้อริสโตเติลจ้างมือปืนลอบสังหารโรเบิร์ต เคนาดี ในที่สุด

ในรายงานบอกว่าโครงการหนังจะออกมาในสูตรเดียวกับ “The Godfather เพียงแต่มีโอนาซีสเป็นศูนย์กลางของเรื่อง” ซึ่งก็น่าจะเป็นโครงการหนังที่จะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะตัวละครในเรื่องนั้นเป็นคนใหญ่คนโตในสหรัฐแม้ว่าจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

ส่วนผลงานขณะนี้ของผู้กำกับเมเรียเรสก็คือ 360 หนังชีวิตว่าด้วยชีวิตคู่ที่มีแอนโธนี ฮอปกินส์, เรเชล ไวสซ์, เบน ฟอสเตอร์ และ จู้ด ลอว์ แสดงนำ ซึ่งมีการเปิดบล็อกนำเสนอเบื้องหลังการถ่ายทำให้ติดตามด้วยครับ มีคลิปวิดีโอเบื้องหลังให้ชม ซึ่งตัวอย่างส่วนหนึ่งอยู่ด้านล่างนี้

Leave a Reply