แบรดลี่ คูเปอร์ เจรจารับบท The Crow อีกาพญายม

ว่องไวจริงๆ ครับ สำหรับโครงการหนังรีเมก The Crow อีกาพญายม เพราะเพียงแค่ประกาศว่าฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล จาก 28 Weeks Later จะมารับหน้าที่กำกับงานนี้เมื่อไม่กี่วันก่อน พวกเขาลุยเรื่องคัดเลือกนักแสดงนำแล้ว และผู้ที่กำลังเจรจารับบทนำอยู่ตอนนี้ก็เป็นคนที่ใครก็คาดไม่ถึงด้วย

ฮีทวิชั่นรายงานว่าแบรดลี่ คูเปอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเบื้องต้นของการเจรจาเพื่อรับบทเป็นเอริก ดราเวน นักดนตรีร็อคที่กำลังฉลองความสุขกับคู่หมั้น แล้วถูกแก๊งอันธพาลเข้ามาทำร้าย ข่มขืนและฆ่าคู่หมั้นของเขา ส่วนตัวดราเวนก็ถูกซ้อมแล้วจับโยนออกทางหน้าต่างจนเสียชีวิต

เรื่องราวไม่จบแค่นั้น เขาถูกพลังเหนือธรรมชาติฟื้นคืนชีพให้ โดยมีอีกาช่วยนำทางไปแก้แค้นฆาตกร และกำจัดทั้งแก๊งเพื่อให้วิญญาณของตัวเองเป็นสุข

ในรายงานบอกว่าคูเปอร์และเฟรสนาดิลโลได้ประชุมพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางของหนังบ้างแล้ว และ “แลกเปลี่ยนมุมมองต่อตัวละครและหนังซึ่งกันและกัน” ซึ่งปกติในขั้นตอนนี้ ถ้าผู้กำกับและนักแสดงเห็นพ้องกัน พวกเขาก็จะเดินหน้าร่วมงานกันจริงๆ ครับ ถ้าไม่ก็คงแยกทางกันไป แต่อยู่ที่ว่าค่ายหนังจะเลือกผู้กำกับหรือนักแสดง

ค่ายหนังที่ว่านี้ก็คือรีเลติวิตี้ มีเดีย ซึ่งอยู่เบื้องหลังหนัง Limitless ที่คูเปอร์ช่วยเรียกเงินเข้ากระเป๋าให้พวกเขา จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาอยากให้คูเปอร์รับบทนำใน The Crow แต่ผู้ชมจะเห็นว่าคูเปอร์เหมาะสมกับบทไหม นั่นก็เป็นอีกเรื่อง และแม้ว่าคูเปอร์ไม่เหมาะสมกับบท เขาจะสามารถทำให้ตัวเองเหมาะสมได้หรือไม่ นั่นก็เป็นอีกเรื่องเช่นกันครับ

One comment

  1. The Crow ฉบับแรก เป็นอะไรที่เยี่ยมแล้ว…!!!
    แล้วจะทำได้ดีกว่าที่ แบรนดอน ลี ซึ่งเสียไปได้รึไม่…!?
    ความรู้สึกส่วนตัวของผมลึกเองบอกเลยว่า….
    >>> ม่ายยยยย….!!!! <<<

Leave a Reply