ลิลี่ คอลลินส์ เป็น สโนว์ไวท์ ในหนังเทพนิยายฉบับของผู้กำกับทาร์เซ็ม ซิงห์

กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี” ประโยคจากหนังโฆษณาที่ผมดูตอนเด็กๆ ซึ่งเฉลยว่าสโนไวท์เป็นหญิงที่งามที่สุด และในหนังฉบับใหม่ของ Snow White โดยผู้กำกับทาร์เซ็ม ซิงห์ ก็ได้ผู้ที่หมายให้มารับบทนี้แล้วครับ เธอคือลิลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวลูกสาวคนสวยของฟิล คอลลินส์ ตามรายงานของ The Hollywood Reporter

ลิลี่ คอลลินส์ เป็นที่รู้จักจากบทลูกสาวของแซนดรา บูลล็อค ใน The Blind Side และกำลังจะมีผลงานใน Priest และประกบเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ใน Abduction ชนะใจซิงห์และผู้บริหารของรีลาติวิตี้ จากการมาทดสอบบทของเธอ จนพวกเขาเสนอบทนี้ให้

ลิลี่จะประชันบทกับจูเลีย โรเบิร์ต ที่จะมารับบทเป็นราชินีใจร้าย และอาร์มี่ แฮมเมอร์ ที่จะมารับบทเป็นเจ้าชายแอนดรูว์ แอลค็อต ครับ ในเนื้อเรื่องที่ปรับใหม่ให้เข้มข้นขึ้น โดยสโนไวท์จะต้องผนึกกำลังกับบรรดาคนแคระเพื่อหาทางแย่งอาณาจักรจากแม่เลี้ยงคืนมา

หนังยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ครับ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะใช้ชื่อว่า The Brothers Grimm: Snow White และมีแผนเปิดกล้องพฤษภาคมปีหน้า เพื่อออกฉายธันวาคม 2012

เมื่อออกฉาย คงมีการเปรียบเทียบกันระหว่าง Snow White and the Huntsman ที่คริสเทน สจ๊วร์ต กับ ชาร์ลีซ เธอรอน นำแสดงแน่ๆ ครับ

Leave a Reply