เลียม เฮมสเวิร์ธ และ จอช ฮัทเชอร์สัน รับบทนำใน The Hunger Games

หลังจากผู้กำกับแกรี่ รอส ได้เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มารับบทนำหญิงแคตนิส เอเวอร์ดีน ใน The Hunger Games แล้ว ขั้นต่อไปก็คือต้องพานักแสดงนำชายมาประกบเธอ ซึ่งตามรายงานของเด๊ดไลน์บอกว่า ตัวเก็งที่จะมารับบทนำชายทั้งสองคนก็คือเลียม เฮมส์เวิร์ธ และ จอช ฮัทเชอร์สันครับ

 

The Hunger Games ดัดแปลงจากนิยายไตรภาคแฟนตาซีของซูแซนซ์ คอลลิน ที่ขายดีอย่างมาก และมีการแปลเป็นภาษาไทยแล้วในชื่อ “เกมล่าชีวิต” บอกเล่าเรื่องราวโลกในอนาคตที่วัยรุ่นของแต่ละรัฐจะถูกเลือกมาต่อสู้กันในเกมต่อสู้ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และถ่ายทอดออกทีวีเพื่อให้ประชาชนได้ชมกัน เพื่อไม่ให้เกิดสงครามขึ้นอีก

แคตนิสอาสาที่จะลงสู่เกมเพื่อปกป้องชีวิตของน้องสาว และร่วมทีมกับพีตา เมลลาร์ก (บทที่ฮัทเชอร์สันกำลังถูกพิจารณาอยู่) ขณะเดียวกัน หนุ่มหล่ออีกคนนามว่าเกล ฮอว์ธอร์น (บทที่คาดว่าเฮมส์เวิร์ธจะได้) ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของแคตนิสที่เป็นคู่ล่าสัตว์ของเธอ ก็มีแผนที่จะช่วยเธอกับครอบครัวหลบหนี

คอลลินส์เป็นคนเขียนบทร่างแรกของหนังเรื่องนี้เอง และต่อมาก็ได้บิลลี่ เรย์ จาก Breach มาเกลาบทให้ ซึ่งผู้กำกับแกรี่ รอส มีแผนเปิดกล้องพฤษภาคมนี้เพื่อออกฉายมีนาคมปีหน้าครับ

นักแสดงทั้งสองยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะได้รับบท ไลอ้อนเกตยังไม่ได้เสนอบทให้นักแสดงทั้งสองอย่างเป็นทางการ แต่เด๊ดไลน์มักข่าวไม่พลาดครับ

UPDATE: หลังจากลงข่าวไปเมื่อตอนค่ำ ล่าสุด The Wrap ได้ยืนยันแล้วครับว่าทั้งคู่จะมารับบทนำชายทั้งสอง ตามรายงานก่อนหน้านี้

One comment

Leave a Reply