5 ใบปิดตัวละครของหนังตำนานเทพเจ้า Immortals จากผู้กำกับทาร์เซ็ม ซิงห์

รีเลติวิตี้ มีเดีย เผยโฉม 5 ใบปิดตัวละครจากหนังตำนานเทพเจ้ากรีกของผู้กำกับทาร์เซ็ม ซิงห์ ออกมาให้ทัศนาครับ

บนใบปิดยังบอกอีกว่า “จากผู้สร้างหนัง 300” นั่นก็เพราะว่าหนังเรื่องนี้ได้สามผู้อำนวยการสร้างจาก 300 มาดูแล และผมคิดว่าใบปิดได้นำส่วนผสมของทั้ง 300 และงานจากจินตนาการอันบรรเจิดของซิงห์ที่เราเคยเห็นจาก The Cell และ The Fall มารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

เรื่องย่อ: กษัตริย์ไฮเปอเรียน (มิคกี้ โร้ก) จอมโฉดและกระหายเลือด พร้อมด้วยกองทัพนักฆ่าชาวเฮอราคลิออนได้ตระเวนทั่วกรีซเพื่อค้นคันศรแห่งอีพิรัสที่หายสาปสูญ ซึ่งหากได้มา กษัตริย์โฉดผู้นี้ก็จะโค่นเทพเจ้าแห่งโอลิมปัสแล้วกลายเป็นผู้ครอบครองโลกได้

เมื่อผ่านไปที่ใด ไฮเปอเรียนและกองทัพก็ทำให้ที่นั่นพินาศย่อยยับจนสิ้น และดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรยับยั้งเขาได้

ช่างสลักหินนามว่าธีซุส (เฮนรี คาวิลล์) ได้สาบานที่จะล้างแค้นแทนมารดาที่เสียชีวิตไประหว่างถูกกองทัพของไฮเปอเรียนบุก เมื่อธีซุสได้พบกับฟาดรา (ฟรีดา พินโต) เทพยากรณ์ชาวไซเบลไลน์ นางได้เห็นนิมิตรว่าธีซุสคือผู้ที่จะมายับยั้งการทำลายล้างนี้ได้ จึงได้ช่วยธีซุสรวบรวมกลุ่มผู้กล้าและนักรบเพื่อศึกที่มีอนาคตของมนุษย์เป็นเดิมพัน

ทั้ง 5 ใบปิดหนังเรียงจากบนลงล่างได้แก่ เฮนรี คาวิลล์ ในบทธีซุส, ลุค เอวานส์ ในบทมหาเทพซุส, เคลแลน ลุทซ์ ในบทจ้าวสมุทรโปไซดอน, อิซาเบล ลูคัส ในบทเทพีอธีนา และ แดเนียล ชาร์แมน ในบทเทพศาสตราอาเรส

นอกจากนักแสดงที่กล่าวมาแล้ว หนังยังมีสตีเฟ่น ดอร์ฟ ในบทสตาฟรอส จ้าวแห่งหัวขโมย และ จอห์น เฮิร์ต ในบทมหาเทพซุสร่างชราครับ
หนังจะออกฉายในระบบ 3 มิติ พฤศจิกายนนี้

4 comments

  1. โปสเตอร์ไม่ไหวแล้ววววว งามมาก สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ เป็นผกก.ที่ชอบทั้งสองคน สวดยอดมว้ากก

  2. […] หลังจากหนังศึกเทพเจ้ากรีก Immortals ของผู้กำกับทาร์เซ็ม ซิงห์ ปล่อย 5 ใบปิดตัวละครของหนังออกมาก่อนหน้านี้และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนหนัง ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยออกมาอีกชุดครับ เน้นไปที่ตัวละครมนุษย์ […]

Leave a Reply