ตัวอย่างหนัง The Hangover Part II ออกมาซ่าและชวนฮาแล้ว

นี่ไม่ใช่เรื่องโกหก The Hangover Part II ออกมาออนไลน์ให้เราดูแล้วครับที่ Apple และดูฮาและมันส์มากๆ

The Hangover Part II เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองไทย ซึ่งสตู(เอ็ด เฮล์มส์)ได้มาแต่งงานกับสาวไทย(ผมคิดว่าสาวไทยนะ รับบทโดยเจมี่ ชุง จาก Sucker Punch) กลางรีสอร์ตสุดหรู มีวิวเป็นทะเลไทยทางภาคใต้ โดยมีสหายก๊วนเดิม ฟิล (แบรดลี่ คูเปอร์), อลัน(แซ็ค แกลิเฟียนากีส) และ ดั๊ก(จัสติน บาร์ธา) ร่วมเดินทางไปด้วยเช่นเคย

ในวันก่อนแต่งงาน ทั้งหมดพาน้องชายของว่าที่ภรรยาของสตูไปเที่ยวเล็กๆ ก่อนที่จะตื่นขึ้นมากลางเมืองใหญ่ของกรุงเทพฯ โดยไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นั่นได้ยังไง แถมทำให้น้องชายของว่าที่ภรรยาหายไป และยังมีลิงที่ไหนก็ไม่รู้มาอยู่ด้วย ทั้งหมดจึงต้องสืบหาว่าอะไรเกิดขึ้นระหว่างที่พวกเขาเมาปลิ้นไม่ได้สติ เพื่อตามหาตัวเด็กหนุ่ม และกลับไปแต่งงานยังรีสอร์ตที่ภาคใต้ให้ทัน แต่ท่าทางจะไม่ใช่ง่ายเพราะจากตัวอย่างหนัง ดูเหมือนพวกเขาต้องไปภาคเหนือเพื่อทำอะไรสักอย่างด้วย

นอกจากจะเห็นหลายอย่างที่คุ้นตาดีและเราดีใจที่ฮอลลีวู้ดเอาไปใส่ในหนัง ไม่ว่าจะช้าง ตุ๊กตุ๊ก วิวแม่น้ำเจ้าพระยา รถแดง โรงแรมสวยๆ ธรรมชาติงามๆ คุณนิรุตน์ ศิริจรรยา และ คุณเพ็ญพักตร์ ศิริกุล แล้ว อาจมีบางฉากที่ไม่คุ้นตาสักหน่อยนั่นก็คือฉากวัดพระธิเบตที่เป็นกังฟู ซึ่งถ้าจะให้ผมเดาก็คือเป็นทางออกของผู้กำกับท็อด ฟิลลิปส์ ที่ใส่เข้ามาแทนวัดไทยที่อาจเป็นเรื่องละเอียดอ่อนถ้าใส่เข้าไปครับ

The Hangover Part II จะออกฉายในสหรัฐ 26 พฤษภาคมนี้ โหลดชมตัวอย่างแบบ HD ได้ที่ Apple

2 comments

  1. โอ้ยยยภาคแรกก็ชอบมากอยู่แล้ว พอได้ข่าวว่าภาคนี้จะมาไทยยิ่งอยากดูหนักเข้าไปอีกครับ

    พอเห็นตัวอย่างนี่ อื้อหือออออ เข้ามันพรุ่งนี้เลยได้มั้ย อยากดูไม่ไหวแล้ว!!!!!!

Leave a Reply