ข่าวสั้น 31 มี.ค. 54: Harry Potter 7.2, Green Lantern, Rise of Apes, ลัดดาแลนด์ และอื่นๆ

– ที่งาน CinemaCon ในลาส เวกัส ที่ค่ายหนังของฮอลลีวู้ดจัดเพื่อนำเสนอหนังที่กำลังจะเข้าฉายให้แก่เหล่าตัวแทนธุรกิจโรงภาพยนตร์อยู่ตอนนี้ มีแบนเนอร์และภาพนิ่งจากหนังใหม่ไปอวดเพื่อประชาสัมพันธ์แก่เจ้าของโรงหนังมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือหนัง Rises of the Apes ของค่ายทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ หนังภาคต้นของพิภพวานรที่เผยเสี้ยวหนึ่งของซีซาร์ มนุษย์วานรที่จะนำทัพล้มล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ เป็นการสร้างตัวละครโดยเทคนิคเดียวกับหนัง Avatar 2 ครับ รายละเอียดดูน่าทึ่งมาก ชมภาพได้ที่ Cinema Blend

– ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ยังได้เลื่อนวันฉาย Rises of the Apes ขึ้นมาเร็วขึ้น เป็น 5 สิงหาคม

– ไลอ้อนเกตประกาศวันฉาย The Expendables 2 ที่งาน CinemaCon ว่าเป็นวันที่ 17 สิงหาคม 2012

– ผู้ชมที่งาน CinemaCon ยังได้เห็นแบนเนอร์หนังแบบใหม่ของ Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II ด้วย ซึ่งใช้รูปของมังกรกรินก็อตต์ เป็นรูปเอก ชมภาพถ่ายได้ที่ Daily Blam

– หนัง Hangover Part II เผยโฉมใบปิดใหม่ ชมได้ที่ IMP Awards

– สามใบปิดหนัง Falling Sky มินิซีรี่ส์ชุดใหม่จากการอำนวยการสร้างของสตีเวน สปีลเบิร์ก ว่าด้วยเหตุการณ์มนุษย์ต่างดาวบุกโลก มีให้ชมที่ AICN

– ภาพชุดแรกและข้อมูลหนังสยองขวัญ “ลัดดาแลนด์” ของจีทีเอช มีให้ชมที่เด็กหนัง

– ใบปิดแรกของ “ขอบคุณที่รักกัน” จากไฟว์สตาร์ ที่มีลลิตา ศศิประภา นำแสดง ก็ออกมาให้ยลแล้วเช่นกัน

– ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Green Lantern จะฉายแปะหน้าหนัง Thor และหนังยังได้จอฟฟรี่ รัช มาให้เสียงเป็นตัวละครมนุษย์ต่างดาวชื่อ Tomar-Re ด้วย

เด๊ดไลน์รายงานว่าพาราเมาท์ตัดสินใจพับโครงการหนังรีเมก Dune จากงานเขียนของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต หลังจากพัฒนาโครงการมาสี่ปี ผู้อำนวยการสร้างริชาร์ด พี. รูบินสไตน์ ที่มีบทหนังอยู่ ยังไม่แน่ใจว่าใจว่าจะล้มเลิกไปด้วย หรือจะไปเสนอให้ค่ายหนังอื่นต่อ

วาไรตี้รายงานว่านักแสดงไบรอัน แครนสตัน อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทตัวร้ายในหนังรีเมก Total Recall ที่มีคอลิน ฟาร์เรลล์ นำแสดง

– 50 หนังที่มีทุนสร้างสูงสุดตลอดกาลมีเรื่องอะไรบ้าง อ่านดูได้ที่ Pajiba

(อ่านเพิ่มเติมด้านใน)

– ภาพจากกองถ่ายหนัง The Hobbit ชุดแรก มีให้ชมที่ TheOneRing.Net

– โฉมแรกของเจเรมี เรนเนอร์ และ เกมมา อาร์เทอตัน จากหนังที่จับเอาเทพนิยายกริมม์มาจินตนาการใหม่เรื่อง Hansel and Gretel: Witch Hunters ออนไลน์ให้ชมที่ Accidental Sexiness

– จูดี้ เดนช์ ให้สัมภาษณ์ว่าหนัง James Bond ภาค 23 จะเปิดกล้องเดือนพฤศจิกายนนี้

The Hollywood Reporter รายงานว่าผู้กำกับแอนทอน ฟูควา จาก Training Day ตกลงเซ็นสัญญากำกับหนังจีนย้อนยุค ดัดแปลงจากเรื่องราวของหยางกุ้ยเฟย พระสนมเอกในสมัยราชวงศ์ถัง หนึ่งในสี่สาวงามที่เลื่องชื่อของพงศาวดารจีน

– วีโก มอร์เทนเซ่น ตกลงไม่รับเล่นเป็นนายพราน ใน Snow White and the Huntsman ของยูนิเวอร์แซล ที่มีชาร์ลีซ เธอรอน รับบทเป็นราชินีใจร้าย และ คริสเทน สจ๊วร์ต เป็นสโนว์ไวท์

– เวนสไตน์ คัมพานี ตัดสินใจเลื่อนฉาย Apollo 18 ไปเป็นมกราคม 2012 เพื่อให้มีเวลาในการถ่ายทำและตัดต่อมากขึ้น เพราะจากเดิมที่ประกาศวันฉายหลังเปิดกล้องเพียง 4 เดือน ทำให้ต้องเร่งมือทำงานมากเกินไป

– เอ็มทีวีได้ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์รีเมกเรื่อง Teen Wolf ที่จะออกอากาศกลางปีนี้ และดูดีมากๆ ครับ ให้อารมณ์ Spider-Man ผสม Twilight มากๆ คลิกชมได้ที่ MTV

One comment

Leave a Reply