ข่าวสั้น 28 มี.ค. 54 : Hangover Part II, Insects, Thor, The Bourne Legacy และอีกมาก

รวบรวมข่าวสั้นที่อาจไม่ต้องการรายละเอียดมาก แต่นำมาบอกเล่าเพื่อให้คุณไม่ตกข่าวครับ

– ภาพใหม่จากหนัง: The Hangover Part II , Thor และ Captain America: The First Avenger

– หนัง Fast and Furious 5 จัดกิจกรรมแรลลี่รถแต่ง กรุงเทพ-พัทยา พร้อมคอนเสิร์ตริมหาดพัทยา 9 เมษายน 54 นี้ ชิงรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท อ่านรายละเอียดได้ที่ Facebook ประเทศไทยของหนัง

– “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” ได้รางวัล Audience Grand Prize สาขา Laugh Film งาน Okinawa International Movie Festival และมอบเงินรางวัลทั้งหมดให้แก่ผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น (รายละเอียด...)

– การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญผู้กำกับหนังจาก 23 ประเทศ มาทัวร์ 27 มี.ค.-3 เม.ย. เพื่อโปรโมทประเทศไทยให้ใช้เป็นทำเลถ่ายทำหนัง ซึ่งระหว่างที่มาเยือน ผู้กำกับเหล่านั้นจะได้เที่ยวดูธรรมชาติ, วัฒนธรรม, โรงถ่าย, บริษัทโปรดักชั่นของไทย และพบผู้กำกับชั้นนำของไทยด้วย เช่น คุณนนทรีย์ นิมิบุตร, ทรงยศ สุขมากอนันต์, บรรจง ปิสัญธนะกูล, พิมพกา โตวิระ เป็นต้น (รายละเอียด...)

– นักแสดงหนุ่มมากมายของฮอลลีวู้ดได้ไปทดสอบบทเพื่อรับบทนำในหนัง The Bourne Legacy ของผู้กำกับโทนี่ กิลรอย ซึ่งล่าสุดได้คัดเหลือ 6 คน และ 4 ใน 6 นี้จะต้องไปทดสอบหน้ากล้อง ได้แก่ ลุค อีแวนส์, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, โดมินิก คูเปอร์ และ การ์เรต เฮ็ดลันด์ ส่วนอีกสองที่เป็นตัวเลือกล่าสุดแบบไม่ต้องมาทดสอบก็คือไชอา ลาเบิร์ฟ และ เทย์เลอร์ คิทช์ ครับ (รายละเอียด…)

– วิล แซสโซ จะรับบทเป็นเคอร์ลี่ ในหนัง The Three Stooges หรือ “สามเกลอหัวแข็ง” ของผู้กำกับพี่น้องฟาเรลลี โดยมี แฮงก์ อาซาเรีย เป็นตัวเก็งรับบทโม และ เจมส์ มาร์สเดน เป็นตัวเก็งรับบทแลรี่

– นิตยสาร TIMES เลือก 140 Twitter Feeds ที่ดีที่สุด (รายละเอียด…)

– ผู้กำกับธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยื่นฟ้องศาลปกครอง หลังถูกคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์สั่งไม่อนุญาตให้ฉาย Insects in the Backyard (ให้เรตห้ามฉาย) ด้วยเหตุผลว่า “เนื้อหาขัดต่อศีลธรรมอันดี” (รายละเอียด…)

– “Jack the Giant Killer” หนังใหม่ของผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ที่ดัดแปลงจากตำนานแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ วางกำหนดฉายในสหรัฐไว้ที่ 15 มิถุนายน 2012

– หนัง “The Tree of Life” ที่รอคอยมายาวนานของผู้กำกับเทอเรนซ์ จะได้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2011 นี้ ในที่สุด แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะฉายอยู่ในประเภทไหน (รายละเอียด…)

– แบนเนอร์, สแตนดี และใบปิดหนังใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2011 นี้ ไปอวดโฉมให้ชมกันก่อนในงาน CinemaCon ซึ่งคุณสามารถไปชมภาพถ่ายได้ที่ Collider

Leave a Reply