“จากหนึ่งสู่เหล่า รวมเราเป็นหนึ่ง” ตัวอย่างแรกของ The Three Musketeers ออนไลน์

ซัมมิทได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง The Three Musketeers ออกมายั่วน้ำลายแล้วครับที่ Apple และดูจะเน้นฉากบู้แบบเอามันส์ล้วนๆ

หนังถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติ จากการกำกับของพอล ดับเบิลยู.เอส. แอนเดอร์สัน จาก Resident Evil: Afterlife ดัดแปลงจากนิยาย “สามทหารเสือ” ของอเล็กซานเดร ดูมาส์ ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งฉบับปี 1993 ที่คริส โอดอนเนลล์ รับบทนำ ดูจะได้รับการจดจำในแง่ดีมากที่สุด

หนังเป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยเลือดร้อนนามว่าดาตาญัง (โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson and the Lightning Thief) ที่ร่วมผนึกกำลังกับสามทหารเสือชื่อกระฉ่อน อันได้แก่เอธอส (แมทธิว แม็คแฟดเยน), อรามีส (ลุค เอแวนส์) และ พอร์ธอส (เรย์ สตีเวนสัน) ในการยับยั้งคาร์ดินัล ริเชอริเออ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ที่หมายโค่นบัลลังก์ของกษัตริย์ฝรั่งเศส และยังต้องต่อกรกับดยุค แห่ง บัคกิงแฮม (ออร์ลันโด บลูม) และ ไมเลดี้ เดอ วินเทอร์ (มิลลา โยโววิช)

 

สามทหารเสือฉบับล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะดัดแปลงจากต้นฉบับเยอะพอสมควร เติมฉากแอ็คชั่นอันตื่นตา เน้นเทคนิคพิเศษมากกว่าฉากเสี่ยงตายโลดโผนแบบฉบับก่อนๆ หลายฉากบู้อดทำให้นึกถึงหนังอย่าง The Matrix และ Pirates of the Caribbean ไม่ได้ครับ ฉากบู้ของโจโววิคก็คล้ายอลิซจาก Resident Evil: Afterlife เพียงแต่เปลี่ยนเครื่องแต่งตัว บทพูดในตัวอย่างหนังอย่าง “Only we can prevent the coming apocalypse.” ก็ทำให้อดงงไม่ได้ว่าวันโลกาวินาศมาเกี่ยวข้องอะไรกับหนังเรื่องนี้ สี่ตัวละครเอกก็ยังดูไม่มีเสน่ห์น่าจดจำ ขณะที่ตัวร้ายดูจะมีสีสันมากกว่า จึงดูเหมือนว่าผู้กำกับจะเน้นเอามันส์ที่ฉากแอ็คชั่นกับลูกเล่นของสามมิติล้วนๆ

The Three Musketeers มีแผนออกฉายตุลาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังได้ที่ด้านในครับ

 

 

และคลิกชมตัวอย่างหนังแบบ HD ได้ที่ Apple

One comment

Leave a Reply