ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ส่งหน้าที่กำกับ The Expendables 2 ให้ผู้กำกับอื่น

มีรายงานจาก 24 Frames คอลัมน์ข่าวหนังของ LA Times ครับว่าซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กำลังนัดพบและพูดคุยกับผู้กำกับหลายคนเพื่อให้มารับหน้าที่กำกับภาคต่อหนังฮิต The Expendables แทนเขาอยู่ขณะนี้

สตอลโลนพูดถึงหนัง The Expendables 2 ตั้งแต่ภาคแรกออกฉายและทำเงินมากมาย แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีรายงานครับว่าเขาจะส่งมอบหน้าที่การกำกับให้คนอื่นแทน และรับหน้าที่อำนวยการสร้างกับแสดงนำ

ภาคต่อยังไม่เพียงจะใช้ผู้กำกับใหม่ด้วย สตอลโลนยังให้เดวิด อะกอสโต และ เคน คอฟแมน (Space Cowboys) มารับหน้าที่เขียนบทแทนเขาและเดวิด คอลลาแฮม ที่เขียนบทภาคแรกด้วย

ยังไม่มีรายงานว่าเนื้อเรื่องภาคต่อจะเป็นยังไงครับ แต่มีการพูดกันว่าบรูซ วิลลิส จะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักในภาคนี้ และไม่รู้เหมือนกันว่าอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ที่พ้นวาระตำแหน่งของผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียแล้ว จะมาร่วมรับบทมากกว่าแค่โผล่มารับเชิญไม่กี่นาทีเหมือนภาคแรกไหม คงต้องมาตามดูกันต่อ

One comment

  1. ผมว่า บรูซ วิลลิส ไม่น่าจะเหมาะกับบท super villain เพราะคนชมติดภาพพระเอกที่ลุยๆ ในสภาพบอบช้ำซะมากกว่า และพี่บรูซ ไม่น่าจะพลิกบทเป็นตัวร้ายนะ มาดนักวางแผนฝีปากดี อย่าง มิสเตอร์เชิร์ท ก็ OK แล้ว แกไม่น่าสู้กับพี่สตอลโลนไหว

    หาก Arnold Schwarzeneggerกลับมามีบทมากขึ้น น่าจะสร้างสีสันได้เยอะ แต่ต้่องรอให้แกไปฟิตหุ่นมาใหม่ก่อนนะ เรื่องที่จะเป็นตัวร้าย ก็พอไหวนะ เพราะแกเคยสู้กับแบทแมนมาแล้ว จับมาสู้กับพี่สตอลโลนน่าจะไหวอยู่

    ผมว่าคนที่จะเล่น super villain ต้องแบบว่าไว้หนวดเครา หรือบ้าคลั่งโรคจิตนิดๆ และเป็นจอมวางแผนน่ะครับ

    สำหรับเรื่องนี้ต้องหาตัวร้ายเก๋าๆ แก่ๆ พอฟัดกับพวกพระเอกที่อายุุอานาม 60 ด้วย ไม่งั้นก็เอาแบบภาค 1 ตัวร้ายบ้านๆ เน้นมีกองกำลังก็พอ

Leave a Reply