เควิน คอสต์เนอร์ และ ไดแอน เลน เป็นพ่อแม่บุญธรรมของ Superman

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศชื่อสองนักแสดงที่จะมาสมทบเฮนรี่ แควิลล์ ผู้รับบทเป็นคลาร์ก เคนท์ ในหนัง Superman ออกมาแล้วครับ และเป็นชื่อนักแสดงใหญ่ด้วย บอกถึงว่าทั้งคู่จะมีบทสำคัญไม่น้อยในหนังฉบับนี้

คนแรกก็คือเควิน คอสต์เนอร์ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าถูกทาบให้มาร่วมแสดง วอร์เนอร์ฯ ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าคอสต์เนอร์จะรับบทเป็นโจนาธาน เคนท์ พ่อบุญธรรมของคลาร์ก เคนท์ หรือซูเปอร์แมน อีกคนก็คือไดแอน เลน จะมารับบทเป็นมาร์ธา เคนท์ แม่บุญธรรมครับ

สไนเดอร์พูดถึงบทโจนาธาน เคนท์ ว่า “เป็นบทบาทพ่อคนเดียวที่คลาร์กมี เป็นชายผู้ที่ช่วยให้คลาร์กเข้าใจว่าเขาถูกกำหนดมาให้เป็นอะไรในโลกใบนี้ในฐานะของซูเปอร์แมน เควินจะสามารถสื่อถึงความเข้มแข็งอันเงียบขรึมของชายชนบทชาวอเมริกันผู้นี้ ซึ่งได้เลี้ยงดูซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ส่วนความเห็นต่อเลนนั้น สไนเดอร์บอกว่า “นี่เป็นการคัดเลือกนักแสดงที่สำคัญมาก เพราะมาร์ธา เคนท์เป็นผู้หญิงที่ได้ช่วยอบรมบ่มนิสัยชายผู้ที่เรารู้จักในฐานะซูเปอร์แมน เราตื่นเต้นที่ไดแอนได้บทนี้ไปเพราะเธอจะสามารถใช้ปัญญา และความน่าพิศวงของผู้หญิงที่ลูกชายของเธอมีพลังเกินกว่าที่จินตนาการของเธอจะหยั่งถึง

Leave a Reply