ไมเคิล พิตต์ รับบทเป็นตัวร้าย Ghost in the Shell ประชันสการ์เลต โจแฮนสัน

pitt ghostGhost in the Shell หนังคนแสดงดัดแปลงจากหนังอนิเมชั่นดังของญี่ปุ่นได้นักแสดงมารับบทตัวละครสำคัญอีกหนึ่งในหนังเรื่องนี้แล้วครับ รายงานจากฮีทวิชั่นบอกว่า ไมเคิล พิตต์ ที่โด่งดังจากบทมาเฟียในซีรี่ส์ Boardwalk Empire ของมาร์ติน สกอร์เซซี ได้บทตัวร้ายบอสใหญ่ของหนังเรื่องนี้ที่จะสร้างโดยดรีมเวิร์คครับ

ใน Ghost In The Shell สการ์เลต โจแฮนสันรับบทเป็นไซบอร์กสาวแห่งหน่วยเฉพาะกิจประจำองค์กรต่อต้านผู้ก่อการร้ายไซเบอร์ชื่อว่า Public Security Section 9 ที่ก่อตั้งโดยบริษัทหุ่นยนต์ฮันก้า โรโบติกส์ โดยหน่วยเฉพาะกิจดังกล่าวพยายามยับยั้งการก่อการร้ายของลาฟฟิ่งแมน ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของฮันก้า

บทของพิตต์ก็คือลาฟฟิ่งแมน หรือมนุษย์หัวเราะ ที่เดิมทีทาบทามแซม ไรลี่ จาก Maleficent ให้มารับบท ตัวละครนี้เป็นชายที่เต็มไปด้วยอาฆาตแค้นและขมขื่น โดยร่างกายส่วนหนึ่งกลายเป็นหุ่นยนต์ เป็นตัวละครที่มีสไตล์เฉพาะตัว ถูกมองว่าเป็นตัวร้ายที่มองผ่านเลนส์กล้องของศิลปินท้องถนน

หนังกำกับโดยรูเพิร์ต แซนเดอร์ส จาก Snow White And The Huntsman โดยจะเปิดกล้องปลายเดือนนี้ในนิวซีแลนด์ และออกฉายทั่วโลก 31 มีนาคม 2017 ภายใต้การจัดจำหน่ายของพาราเมาท์

3 comments

  1. อยากเห็นหนังจากการ์ตูนญี่ปุ่นประสบผลสำเร็จในฮอลีวู๊ดสักเรื่อง แบบปังๆ มันอาจทำให้ได้เห็นหลายเรื่องตามมาในแบบ ใส่ใจของสตูดิโอในนั้น ไม่ใช่ว่าสักแต่ซื้อลิขสิทธิ์มาปู้ยี้ปู้ยำ เหมือนหลายเรื่องที่ผ่านมา หาผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับที่รักในการ์ตูนเรื่องนั้นๆ กับคนเขียนบทที่เข้าใจแก่นของเรื่องจริงๆ มาทำ ไม่ใช่เห็นการ์ตูนดังก็หยิบมาทำ กะตีหัวเข้าบ้านจ้องจะทำเงินจากแฟนการ์ตูนอย่างเดียว

Leave a Reply