เจค จิลเลนฮาล ทุบทำลายทุกอย่างในชีวิตในตัวอย่างแรกของ Demolition

demolition trailerหลังจากชีวิตพบการสูญเสียครั้งใหญ่ โดยเฉพาะจากอุบัติเหตุที่ทำให้คนรักหรือคนใกล้ชิดเสียชีวิต บางครั้ง ผู้ที่อยู่รอดก็มักพบวิกฤติชีวิตตามมา อาจเพราะความรู้สึกผิด การโทษตัวเอง การไม่สามารถหาเหตุผลมาอธิบายชีวิตได้ สิ่งที่ตามมาก็คือการเปลี่ยนแปลงในความคิด หรือพฤติกรรม หรือการใช้ชีวิต ตัวละครของเจค จิลเลนฮาล ใน Demolition ก็เป็นเช่นนั้นครับ

ในหนังเรื่องนี้ จิลเลนฮาลรับบทเป็นหนุ่มแบงก์ที่สูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขากลายเป็นคนที่ชอบรื้อทำลายสิ่งต่างๆ ขึ้นมา ตั้งแต่ตู้เย็น, ห้องสุขาในสำนักงาน รวมถึงบ้านของเขาเอง

ขณะเดียวกัน เขาก็ได้รับการติดต่อจากตัวแทนผู้ให้บริการลูกค้าของบริษัทเครื่องขายอาหาร (รับบทโดยนาโอมิ วัตต์) ที่ส่งจดหมายไปร้องเรียนมากมายว่าเขาเกิดคลั่งเพราะหนึ่งในเครื่องขายอาหารของบริษัทนี้ ทำให้เธอต้องโทรมาตรวจสอบ นำไปสู่ความสัมพันธ์แบบน้องชายกับพี่สาว และผูกมิตรกับลูกชายของเธอ (จูดาห์ ลูวิส) ผู้ที่เป็นนักทำลายล้างในแบบของเขาเอง

หนังกำกับโดยฌอง-มาร์ก วัลลี จาก Dallas Buyers Club จากบทของไบรอัน ซิป ผู้เขียน The Choice และยังมีคริส คูเปอร์ ร่วมนำแสดงด้วย หนังจะเข้าฉายในสหรัฐ 8 เมษายนนี้ และมีแผนจะเข้าฉายในบ้านเรา 26 พฤษภาคมครับ คลิกชมตัวอย่างหนังพร้อมใบปิดแรกด้านใน

demolition poster 01

Leave a Reply